Elly Trần và Minh Tú mở ra kết mới đầy bạo lực cho MV 'Chưa hề dừng lại'

Hồ Hiền
Hồ Hiền
15/11/2020 10:30 GMT+7

Bên cạnh những ý kiến khen chê về giọng hát, nhiều khán giả cũng cho rằng cái kết của MV Chưa hề dừng lại chưa thực sự trọn vẹn. Tại chương trình Gương mặt showbiz , Elly Trần đã sáng tác một kết mới trên sóng livestream.

Trong sản phẩm đầu tay mang tên Chưa hề dừng lại, Elly Trần hóa thân thành cô vợ xinh đẹp, quyến rũ bên người chồng điển trai (diễn viên Minh Tú thủ vai). Người chồng lúc nào cũng tỏ ra yêu thương, chăm sóc vợ nhưng thực chất có một mối quan hệ khác bên ngoài.

Nam chính Minh Tú vào vai người chồng phản bội

Nam chính Minh Tú vào vai người chồng phản bội

Elly Trần thủ vai người vợ trong MV

Trong khi nam chính và "tuesday" ân ái, hạnh phúc bên nhau thì người vợ do Elly Trần thủ vai luôn đau khổ khi biết chuyện chồng phản bội. Cảm xúc được đẩy lên cao trào khi cô tự tay phá nát và châm lửa đốt cháy bức tranh cưới của hai vợ chồng. Chi tiết này cùng đôi mắt rực lửa của Elly Trần ở cuối MV cho thấy lòng thù hận vẫn âm ỉ trong lòng cô.
Chia sẻ về cái kết mở cho MV này, Elly Trần cho biết: "Mỗi người sẽ có cách xử lý cơn ghen tuông của mình khác nhau, người phụ nữ trong MV chọn giải pháp không làm um mọi chuyện mà họ nén niềm đau lại, chuẩn bị cho những nước cờ tiếp theo. Còn nước cờ tiếp theo thế nào tôi muốn đợi phản hồi của khán giả. Nếu được tôi sẽ thực hiện phần hai cho MV này".
Cô cũng cho biết đây chỉ là một ví dụ về kiểu ghen tuông của phụ nữ và cách giải quyết của họ trong tình yêu. Thể theo nguyện vọng của khán giả, tại trường quay của Gương mặt showbiz, Elly Trần và nam chính Minh Tú sáng tạo nên một kết mới cho MV: Có hậu nhưng đầy bạo lực. Cụ thể thế nào, mời quý khán giả theo dõi clip!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.