Erik hát “Em không sai chúng ta sai” phiên bản tiếng Nghệ An và nhạc Rock cực chất

Hồ Hiền
Hồ Hiền
18/05/2020 07:31 GMT+7

Không hổ danh là nam ca sĩ chiều fan nhất mỗi lần lên sóng, sự trở lại lần này của Erik tại Hot trend thực sự ấn tượng. Nam ca sĩ không ngại thể hiện hit mới theo hai phiên bản rock và tiếng Nghệ An cực thú vị.

Ra mắt thị trường Vpop đã 2 tuần nhưng dường như cơn sốt mà Em không sai chúng ta sai tạo ra dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Điển hình là sự xuất hiện của Erik - chủ nhân bản hit ballad này tại chương trình Hot trend của Báo Thanh Niên thu hút không ít sự quan tâm của khán giả. 

Ở MV này, khán giả nhìn thấy khía cạnh khác trong chuyện tình cảm của người nổi tiếng

Nhiều người nhận định rằng dù không thực sự đột phá về phong cách âm nhạc trong lần trở lại này, thế nhưng điều khiến ca khúc này vẫn chiễm chệ trên top thịnh hành YouTube Việt Nam suốt 10 ngày liền chính là sự bắt tai trong giai điệu và câu từ dễ thuộc, dễ hát theo. Hơn hết,  ở MV này, khán giả nhìn thấy khía cạnh khác trong chuyện tình cảm của người nổi tiếng.
Có mặt tại chương trình Hot trend, Erik chia sẻ nhiều về câu chuyện hậu trường, quá trình thực hiện MV và cả những dự định cho những dự án âm nhạc sắp tới. Không những vậy, nam ca sĩ cũng tỏ ra rất chiều fan khi hết lần này đến lần khác đáp ứng yêu cầu mà khán giả gửi về cho chương trình. Trong đó, để tăng độ khó cho Erik, chương trình đã yêu cầu nam ca sĩ thực hiện thử thách thể hiện ca khúc mới theo phong cách rock và hát lại bằng tiếng Nghệ An. 

Erik nhiệt tình thực hiện thử thách ngay tại trường quay của Hot trend

Tất nhiên, việc hát lại hit ballad nhẹ nhàng theo phong cách rock không làm khó được anh chàng nhưng hát ca khúc này bằng tiếng Nghệ An lại khá “vất vả” với em út nhà "hoa Dâm bụt". Dù cố gắng bắt chước thì việc chuyển từ chất giọng Bắc sẵn có sang giọng Nghệ An vẫn là điều không thể với Erik. Ngay sau đó, MC của chương trình đã giải thoát cho Erik bằng cách yêu cầu anh hát lại ca khúc này với ca từ không dấu. 
Liệu Erik có vượt qua thử thách này? Mời quý vị khán giả cùng theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.