Gameshow 'Gia đình thông thái' livestream họp báo để tránh dịch

20/03/2020 09:22 GMT+7

Lần đầu tiên, buổi công bố phát sóng một gameshow truyền hình được diễn ra bằng hình thức livestream trên trang fanpage của chương trình vì diễn biến phức tạp của dịch Covid 19 tại Việt Nam.

Trưa 19.3.2020, nhằm hạn chế việc tụ tập đông người, ê kíp chương trình Gia đình thông thái đã tổ chức buổi livestream công bố phát sóng chương trình với sự dẫn dắt của chàng Bắp - Ngô Kiến HuySam, cũng là bộ đôi MC của chương trình. Đây là lần đầu tiên, buổi công bố phát sóng một gameshow truyền hình được diễn ra bằng hình thức livestream trên Facebook thay vì họp báo do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Ngô Kiến Huy và Sam sẽ là cặp đôi dẫn dắt chương trình Gia đình thông thái

Ảnh: CTCC

Theo tiết lộ từ ê kíp, Gia đình thông thái ngoài sự tham gia của các gia đình bình thường, còn có sự tham gia của các gia đình nghệ sĩ nổi tiếng như Nam Anh, Nam Em, MC Hồng Phúc, Quân A.P, Ưng Đại Vệ... Chương trình sẽ đem đến những phút giây phút đầy ý nghĩa, giúp các thành viên trong gia đình gắn bó và thấu hiểu nhau hơn kết hợp với những câu hỏi vui nhộn. Thành viên nhỏ tuổi nhất (từ 5 - 8 tuổi) trong gia đình sẽ làm đội trưởng và cũng là người đưa ra các quyết định quan trọng của đội.
Gia đình thông thái sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20 giờ 35 phút thứ 4 hằng tuần, bắt đầu từ 25.3.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.