Gần 100.000 lượt xem công chiếu teaser MV 'Hoa hải đường' của Jack

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
14/09/2020 11:55 GMT+7

Chỉ mới công chiếu teaser mà đã "rần rần" như thế này, MV 'Hoa hải đường' của Jack hứa hẹn sẽ là "bom tấn" của Vpop tháng 9.

Giữ đúng hẹn, tối 13.9.2020, Jack đã chính thức tung teaser MV Hoa hải đường đánh dấu sự trở lại của mình sau nhiều tháng im ắng. Dù chỉ mới là teaser vỏn vẻn 30 giây nhưng đã có gần 100.000 lượt xem ngay khi công chiếu và sau đó nhanh chóng vào top 2 thịnh hành YouTube Việt Nam, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của Jack và sản phẩm lần này. Trước đó, chỉ sau 45 phút khi tung ra poster dự án này thì từ khoá #HoaHaiDuong đã lập tức đạt top 1 trending Twitter Việt Nam.

Teaser chính thức của Hoa hải đường nhanh chóng lọt top 2 trending YouTube Việt Nam

Từ khoá #HoaHaiDuong đã lập tức đạt top 1 trending Twitter Việt Nam sau khi teaser được tung ra không lâu

Riêng đoạn teaser lần này đã hé lộ nhiều điều đáng để mong chờ vào “Hoa Hải Đường". Đó là hình ảnh Jack để tóc dài búi củ tỏi, đứng bên trong một quả trứng khổng lồ đang nở. Đây có lẽ là lần đầu tiên khán giả thấy Jack thực hiện một MV đậm chất kỳ ảo và có sự đầu tư lớn về kỹ xảo. Điều đó càng kích thích sự tò mò của khán giả. Nhiều fan cho rằng hình ảnh Jack xuất hiện từ trong quả trứng ám chỉ sự "lột xác", "tái sinh" của anh. 
Bên cạnh đó, phần âm nhạc cũng là điểm gây nhiều tò mò cho khán giả bởi teaser không hé lộ bất cứ câu hát nào nhưng lồng vào đó là những giai điệu từ chậm rãi đến cao trào, bổ trợ cho hình ảnh ma mị trong teaser.

Jack xuất hiện trong teaser, tóc búi củ tỏi, đứng trong quả trứng khổng lồ

Được biết, sắp tới Jack sẽ tiếp tục tung bản audio teaser của Hoa hải đường vào ngày 17.9.2020 trước khi tung MV chính thức vào ngày 22.9.2020. Có thể nói, anh chàng đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng và bài bản cho lần trở lại này bao gồm cả việc chăm chỉ tập vũ đạo, tập võ, sáng tác nhạc suốt nhiều tháng qua. Những điều này càng khiến sự mong chờ của khán giả vào “Hoa hải đường" lên cao. 
Mời khán giả theo dõi video để khám phá về dự án “Hoa Hải Đường" sắp ra mắt của Jack.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.