Gặp gỡ đầu năm với Hòa Minzy, Erik, Anh Tú, Hứa Kim Tuyền và 'đột kích' nhà ViruSs

12/02/2021 09:00 GMT+7

Cùng trò chuyện với bộ ba Hòa Minzy - Anh Tú - Hứa Kim Tuyền, gặp gỡ anh chàng cầm tinh "con trâu" Erik và ghé thăm nhà hot streamer ViruSs trong chương trình livestream đặc biệt của báo Thanh Niên nhé!

Ngày đầu năm Tân Sửu 2021, bộ ba Hòa Minzy - Anh Tú - Hứa Kim Tuyền đã có dịp ngồi lại với nhau để chia sẻ về một năm vừa qua và những điều thú vị trong ngày tết. Đảm nhận vai trò host trong chương "Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân", thời gian qua, Hòa Minzy - Anh Tú - Hứa Kim Tuyền cũng có khá nhiều video ca khúc trích từ chương trình này được đông đảo khán giả yêu mến, ủng hộ, lọt top trending của YouTube Việt Nam.
Đến với buổi giao lưu đặc biệt của Truyền hình Báo Thanh Niên, bộ ba tiếp tục phát huy vai trò host của mình khi dẫn dắt những câu chuyện thú vị, gần gũi về đề tài tết xưa - tết nay, những chia sẻ về các vấn đề thời sự được khán giả quan tâm...
Song song đó, ê kíp thực hiện còn "đột kích" nhà của ViruSs để khám phá phòng làm việc đặc biệt của một hot streamer. Thời gian qua, ViruSs là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong những tranh cãi liên quan đến các clip reaction hay "trận chiến" với Bình Gold. Đây là dịp để khán giả lắng nghe những tâm tư của anh chàng về một năm đã qua.
Và còn nữa, một nhân vật vô cùng đặc biệt ở cuối chương trình chính là nam ca sĩ Erik. Cầm tinh con trâu, năm Tân Sửu 2021 có gì đặc biệt với Erik? Mời khán giả theo dõi chương trình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.