Gia đình tiết lộ 10 năm cuối đời và lý do giữ lại facebook cố hoa hậu Thu Thủy

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
12/06/2021 11:20 GMT+7

Sự ra đi đột ngột của Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy khiến người thân và bạn bè của cô dường như vẫn chưa thể nguôi ngoai. Tối 11.6.2021, gia đình đã có thông báo đặc biệt trên trang cá nhân trước đây cố hoa hậu từng sử dụng.

Hoa hậu Thu Thủy đã trút hơi thở cuối cùng hôm 5.6.2021. Ra đi đột ngột ở tuổi 45, nàng hậu để lại nhiều tiếc thương cho người thân và bạn bè. Sau khi hoàn tất hậu sự, tối 11.6.2021, gia đình cô đã có thông báo đặc biệt trên trang cá nhân mà người đẹp từng sử dụng lúc sinh thời.
Theo tiết lộ từ phía gia đình, không lâu trước khi qua đời, hoa hậu Thu Thủy đã gặp nhà xuất bản bàn về việc in cuốn tiểu thuyết "Mưa rơi trên thành phố". Bài đăng còn tiết lộ nhiều về cuộc sống của nàng hậu trong 10 năm cuối đời. Đó là 10 năm của sự tập luyện mà không lúc nào cô ngơi nghỉ, từ một người lúc nhỏ đi học không thể theo nổi môn thể dục ở trường. Cũng trong 10 năm này, hoa hậu Thu Thủy đã khỏi khỏi hoàn toàn hai căn bệnh dai dẳng trước đây: hen suyễn và mất ngủ.
Phía gia đình cũng cho biết sẽ giữ nguyên trạng facebook của hoa hậu Thu Thủy vì lý do đặc biệt. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.