Will và Emma Nhất Khanh về MV #3D và nghi vấn tình ái

21/09/2019 19:00 GMT+7

Ngay bây giờ, Will và Emma Nhất Khanh đã sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khán giả về ca khúc với hashtag gây nhiều tò mò #3D cũng như nghi án "phim giả tình thật". Đặt câu hỏi cho Will và Emma tại trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên, YouTube iHay TV.

Sau hơn 1 năm ấp ủ, Will chính thức cho ra mắt MV Do em, do anh, do ai. Đây là dự án âm nhạc đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của Will và nhạc sĩ trẻ Andiez Nam Trương ngay sau bản hit triệu view Tận cùng nỗi nhớ. Chọn hashtag 3D, Will không khỏi tránh những nghi ngờ về việc công khai giới tính khiến anh chàng phải đính chính đến mỏi miệng.

Will và Emma Nhất Khanh (bìa phải)

Ảnh: NVCC

Trong MV, Will gây ấn tượng với mái tóc đuôi ngựa cá tính. Trong khi đó, nữ chính xinh đẹp do ca sĩ Emma Nhất Khanh (cựu thành viên nhóm Lime) thủ vai. Cả hai đã có nhiều cảnh quay đầy cảm xúc từ hạnh phúc, ghen tuông đến thảng thốt sợ hãi, bất lực. Những lần trước hễ Will đóng MV với bạn nữ nào đều có tin đồn tình cảm và lần này cũng không ngoại lệ.
Vậy sự thật mối quan hệ giữa Will và Emma thế nào? Vì sao MV có hashtag #3D? Mời khán giả cũng theo dõi buổi giao lưu trực tiếp cùng Will và Emma. Nhất Khanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.