Giọng ca trẻ Juky San trở thành nàng thơ của Đức Trí

Nhất Thiên
Nhất Thiên
20/01/2020 19:43 GMT+7

Juky San lần đầu hợp tác với nhạc sĩ Đức Trí cho ra mắt sản phẩm nhạc phim nhân dịp Tết Nguyên Đán.

Dự án điện ảnh Bí mật của gió của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình ra mắt vào mùng 7 Tết vừa công bố ca khúc chủ đề Cơn gió về do nhạc sĩ Đức Trí sáng tác. Anh tin tưởng giao cho Juky San thể hiện - giọng ca trẻ bước ra từ The Voice 2019.
Điều đặc biệt là hiện tại Juky San 21 tuổi, cùng độ tuổi của Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà hay Phương Vy khi được Đức Trí dìu dắt lúc trước. Đức Trí cho biết:
"Anh nghĩ chắc là vô tình thôi, em nhắc thì anh mới phải kiểm chứng lại. Bởi vì khi anh làm việc với Mỹ Linh ở album đầu tay thì Mỹ Linh không hề là 21 tuổi mà Mỹ Linh đã lớn hơn. Nhưng mà vẫn có duyên với Mỹ Linh sau cái album đó, Mỹ Linh rất là thành công. Anh nghĩ là anh có duyên rất nhiều những giọng hát, bé Vy lúc bước ra Idol cũng ở cái tuổi này. Điều đó không nói lên được cái gì cả nếu như nó không có một cái sự đồng cảm giữa cái người viết và cái giọng hát và cũng phải có sự đón nhận của khán giả nữa. Cái sự đón nhận đó lại là sự may mắn, nó không phải là sự toan tính, cũng không phải là sự chuẩn bị gì cả. Nhưng phần của bọn anh, những người làm nghề thì họ chỉ làm tốt phần việc của mình thôi, nếu bài hát đó được đón nhận thì đó là sự may mắn".

Nhạc sĩ Đức Trí sáng tác ca khúc riêng cho Juky San làm nhạc phim "Bí mật của gió"

Ảnh: BTC

Đây là lần đầu tiên Juky San tham gia hát nhạc phim. Nhưng cô lại khá may mắn khi được Đức Trí sáng tác riêng ca khúc phù hợp với chất giọng của mình. Juky San chia sẻ:
"Mình cũng biết là anh Đức Trí trước giờ có rất là nhiều những bài hit gắn liền với các nghệ sĩ có tên tuổi lâu năm trong nghề, mình cũng thấy thực sự may mắn khi được hợp tác với anh. Và cũng càm ơn rất nhiều huấn luyện viên của mình trong cuộc thi Giọng hát Việt đó là anh Hồ Hoài Anh vì đã móc nối và cho mình có cơ hội được hợp tác".
Nhạc sĩ Đức Trí là một trong những nhạc sĩ hàng đầu của Việt Nam. Anh từng làm nhạc cho nhiều dự án phim điện ảnh như Áo lụa hà đông, Huyền thoại bất tửTháng năm rực rỡ. Bí mật của gió là phim điện ảnh Tết có sự tham gia diễn xuất của Khả Ngân, Quốc Anh, Đông Kha...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.