Giữa ồn ào Hồ Văn Cường, Quang Lê tiết lộ về cát sê Phương Mỹ Chi

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
16/06/2021 11:52 GMT+7

Giữa lúc dư luận tranh cãi không ngừng chuyện cát sê của Hồ Văn Cường và mối quan hệ giữa cậu bé với Phi Nhung, ca sĩ Quang Lê bất ngờ bật mí chuyện cát sê của Phương Mỹ Chi.

Những ngày qua, câu chuyện giữa Phi NhungHồ Văn Cường khiến mạng xã hội tranh cãi không ngừng đặc biệt là sau khi Phi Nhung tiết lộ quản lý là người giữ hết tiền thưởng và cát sê của Hồ Văn Cường trong những năm qua. Tuy nhiên, câu hỏi mà dân mạng đặt ra là cát sê Hồ Văn Cường và số tiền mà cậu bé kiếm được đến bây giờ là bao nhiêu? Không ít bầu show, nghệ sĩ và những người trong giới truyền thông đã lên tiếng về vấn đề này. Nhiều người còn so sánh cuộc sống của Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi khi cả hai đều là quán quân chương trình "Giọng hát Việt nhí". Không ít ý kiến cho rằng dù xuất phát điểm như nhau nhưng trong khi Phương Mỹ Chi hiện đã có cuộc sống sung túc, ổn định, xây nhà cho ba mẹ thì gia đình Hồ Văn Cương vẫn còn nhiều khó khăn.
Mới đây, trong buổi livestream trả lời khán giả, ca sĩ Quang Lê - cha nuôi của Phương Mỹ Chi đã nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan đến Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường. Nam ca sĩ đã thẳng thắn giải đáp từng thắc mắc của khán giả. Chi tiết mời theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.