Gọi điện nhờ tư vấn, 16 Typh vội khuyên Lil'wuyn điều này khi chọn Huấn luyện viên Rap Việt

Hồ Hiền
Hồ Hiền
08/05/2021 15:44 GMT+7

Là thí sinh mùa trước của Rap Việt , 16 Typh sẽ khuyên Lil'wuyn về đội huấn luyện viên nào trong Rap Việt mùa hai.

Cùng với những tân binh đầy tiềm năng Rap Việt mùa hai cũng quy tụ nhiều gương mặt đình đám trong giới underground như Role, Obito của OTĐ, Sóc Nâu và Pjpo đến từ Tổ Quạ, DT, Chúc Hỷ… 
Đáng nói nhiều thí sinh từng tham gia các sân chơi rap khác như King Of Rap cũng tham gia dự tuyển Rap Việt mùa hai. Trong đó, rapper Lil'Wuyn là rapper được không ít khán giả kỳ vọng vì là cái tên đình đám trong giới underground, từng xuất hiện bên cạnh những rapper từng gây sốt ở Rap Việt mùa 1 như 16 Typh hay Ricky Star...

Trong lần xuất hiện mới đây tại chương trình Hot trend để chia sẻ về dự án âm nhạc vừa ra mắt - MV JUMP, Lil'Wuyn còn bật mí về dự định ở Rap Việt. Nam rapper còn chia sẻ về tình bạn với 16 Typh và cho biết đây 16 Typh là người ủng hộ và cổ vũ anh đến với Rap Việt. 
Không những thế khi nhận yêu cầu từ khán giả, Lil'Wuyn còn gọi điện cho 16 Typh hỏi ý kiến người bạn về việc nên chọn về đội huấn luyện viên nào ở vòng chinh phục. 

Lil'Wuyn và 16 Typh từng nhiều lần đứng chung sân khấu

Là thí sinh ở mùa một và có nhiều cơ hội làm việc với các huấn luyện viên, 16 Typh sẽ khuyên người bạn của mình về đội huấn luyện viên nào. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.