Gọi tỏ tình, Erik xao xuyến khi bị Tiểu Vy thả thính ngược

Hồ Hiền
Hồ Hiền
14/05/2020 14:16 GMT+7

Gọi điện cho Tiểu Vy theo thử thách của chương trình, thế nhưng Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ thừa nhận rung động và thích Erik.

Mới đây xuất hiện trong chương trình Hot trend của Báo Thanh Niên, ca sĩ Erik – chủ nhân của MV Em không sai, chúng ta sai đã chấp nhận thực hiện một thử thách thú vị, đó là gọi điện tỏ tình với Hoa hậu Tiểu Vy.
Trước khi thực hiện cuộc gọi này, Erik khá ngần ngại vì không biết phải làm thế nào để Tiểu Vy tin vào những gì anh sẽ nói. Tuy nhiên nam ca sĩ cũng đoán khả năng cô sẽ tin vào lời thổ lộ của mình chỉ ở mức 50%. 
Trong cuộc nói chuyện với “bạn gái trên MV” qua điện thoại, Erik ngập ngừng bày tỏ, anh ngồi xem lại clip hát “live” của anh và Tiểu Vy thì tự dưng thấy rung động. “Anh cũng không hiểu sao mình lại thấy rung động nữa. Nhưng mà anh phải nói ra chứ không giống ở trong lòng được” – Erik bày tỏ với nàng hậu. 
Những tưởng lời tỏ tình sẽ nhanh chóng bị phát hiện, thế nhưng bất ngờ lại đến từ câu trả lời của Tiểu Vy. Cô nàng tỏ ra bối rối trước lời bày tỏ của Erik nhưng thật thà đáp lại rằng, thật ra lúc ghi hình MV, cô đã bị rung động trước anh. Trước câu hỏi “rung động là sao?” của Erik, Tiểu Vy hồn nhiên cười giải thích: “là bị thích anh”, đồng thời khẳng định cô đang nói thật. Lúc này, Erik bối rối nửa đùa nửa thật hỏi thêm Tiểu Vy: “Thôi chết rồi, thế bây giờ mình rung động với nhau thì phải làm sao?” và nhận được câu trả lời không kém phần bối rối từ Tiểu Vy: “Em cũng không biết nữa”.
Khép lại cuộc trò chuyện ngắn, Erik chủ động hẹn Tiểu Vy đi ăn tối và được mỹ nhân sinh năm 2000 ngầm “bật đèn xanh” đồng ý với việc hỏi thăm giờ giấc cụ thể.
Kết thúc thử thách này, chính Erik cũng bất ngờ trước lời thú nhận không biết thật hay đùa từ Tiểu Vy. Erik tâm sự, sau khi Tiểu Vy đóng MV chung với anh có chia sẻ trên truyền thông rằng cô bị “say nắng” anh. Tuy nhiên anh có thể cô đã say nắng anh vì những cử chỉ và sự quan tâm mà anh dành cho người đẹp trên phim trường. Sau cú điện thoại trên, anh ngỡ ngàng đến mức quên cả yêu cầu của MC là hỏi cân nặng của Tiểu Vy vì tim đập nhanh quá, không dám hỏi nữa.
Khi được hỏi nếu như trong trường hợp Tiểu Vy thích Erik thật và bày tỏ tình cảm đó với anh, nam ca sĩ ngượng ngùng cho biết, nếu vậy thì anh sẽ hẹn cô đi ăn tối để trò chuyện nhiều hơn và nếu cảm thấy hợp nhau thì có thể tìm hiểu. Erik khẳng định, trong mắt anh thì Tiểu Vy là một cô gái rất dễ thương. 
 
Chính bởi cuộc gọi bất ngờ và hoàn toàn không hề được báo trước cho Tiểu Vy nên người hâm mộ của cặp đôi có cơ hội chứng kiến màn thả thính ngẫu nhiên đầy “mật ngọt” của cả hai. Đoạn video này nhận về không ít lượt tương tác trên kênh YouTube iHay TV. Nhiều khán giả còn ghép đôi Erik - Tiểu Vy một cách rất nhiệt tình và bày tỏ mong muốn cả hai người nếu không đến được với nhau trên MV thì vẫn có thể tìm hiểu thêm về nhau ngoài đời thật. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.