GƯƠNG MẶT SHOWBIZ: Hoàng Dũng nói về Đức Phúc, giải mã cơn sốt 'Nàng thơ'

Tham gia The Voice 2015 cùng năm với Đức Phúc nhưng con đường âm nhạc của Hoàng Dũng lại có phần vất vả hơn. Tuy nhiên, anh chàng cũng tạo được chỗ đứng trong lòng khán giả với những ca khúc như Chờ anh nhé, Yếu đuối, Nép vào anh và nghe anh hát... và mới nhất là Nàng thơ. Cùng gặp gỡ Hoàng Dũng trong chương trình Gương mặt showbiz nhé!

Hoàng Dũng được biết đến là Á quân The Voice 2015, cùng năm với Đức Phúc. Một năm sau, anh tiếp tục tham gia Sing My Song, có mặt trong top 9 chung kết. 

 

Sở hữu giọng hát khàn đặc trưng và khả năng tự sáng tác, chàng trai sinh năm 1996 dần khẳng định được chỗ đứng tại thị trường nhạc Việt Nam bằng chất giọng đẹp, nhiều cảm xúc qua các bản hit như Chờ anh nhé, Yếu đuối, Nép vào anh và nghe anh hát, Chẳng nên lời, Đôi lời… 

 

Trước nay, giọng ca sinh năm 1995 vẫn luôn hoạt động với tư cách một nghệ sĩ độc lập. Anh cho biết với những nghệ sĩ độc lập như mình thì việc sản xuất và giới thiệu những sản phẩm mới đến khán giả không phải là một công việc đơn giản. Mỗi sản phẩm đều là cả tâm huyết và sự trân trọng trong đó. 

 

Gần đây, Hoàng Dũng đánh dấu sự trở lại của mình với một hình ảnh có phần lãng tử và nhẹ nhàng hơn trong ca khúc Nàng Thơ do chính anh sáng tác. Ca khúc là một bản tình ca được chàng ca sĩ kể theo phong cách ballad buồn nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Bài hát nhanh chóng đạt triệu view và trụ vững trên top thịnh hành của YouTube Việt Nam trong nhiều tuần.

 

Cùng gặp gỡ Hoàng Dũng và thưởng thức giọng hát ngọt ngào của anh chàng này trong chương trình Gương mặt showbiz nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.