Gương mặt showbiz: Kai Đinh cùng Trần Nghĩa, Kawaii Tuấn Anh bật mí về MV 'Lâu phai'

09/12/2020 20:00 GMT+7

Sau thời gian dài vắng bóng vì những biến cố trong cuộc sống, Kai Đinh đã chính thức trở lại với MV "Lâu phai" . Lắng nghe những tâm sự của Kai Đinh và cùng đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, diễn viên Trần Nghĩa khám phá MV " Lâu phai" trong chương trình Gương mặt showbiz!

Đây là một sáng tác của Kai Đinh với phần rap do streamer QNT đảm nhận và phần hình ảnh được thực hiện bởi đạo diễn Kawaii Tuấn Anh. Nam diễn viên Trần Nghĩa đảm nhận vai chính trong MV Lâu Phai, cùng với sự xuất hiện chớp nhoáng nhưng đầy thú vị của Trúc Anh khiến khán giả nhớ về cặp đôi Ngạn - Hà Lan (Mắt Biếc) đình đám của điện ảnh Việt.
Trái ngược hoàn toàn với những ca khúc có giai điệu êm đềm mà Kai Đinh từng sáng tác trước đây như "Điều buồn nhất", "5AM", "Phải có em"… "Lâu phai" có phần dữ dội và bộc trực hơn về mặt cảm xúc. Bài hát được sáng tác vừa bằng trải nghiệm cá nhân của Kai Đinh, cũng vừa là câu chuyện chung của nhiều người trẻ giữa thời hiện đại, khi thì quá nồng nhiệt, lúc lại rất lạnh lùng ở một mối quan hệ nào đó.
Có thể nói, giọng hát của Kai Đinh cộng hưởng cùng flow rap chậm của QNT đã biến "Lâu phai" trở thành một bản tình ca hoàn hảo cho những trái tim đang tổn thương. Cùng lắng nghe Kai Đinh trải lòng về những biến cố vừa qua cũng như chia sẻ về MV "Lâu phai" cùng đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và diễn viên Trần Nghĩa trong chương trình Gương mặt showbiz trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.