[GƯƠNG MẶT SHOWBIZ] Khả Như và bé Ngân Chi 'lầy lội' đến cỡ nào?

18/03/2020 20:00 GMT+7

Là gương mặt quen thuộc của sân khấu hài, lần đầu tiên, Khả Như vào vai nữ chính trong phim 'Nắng 3'. Những chuyện hậu trường chưa kể cùng Kiều Minh Tuấn, bé Ngân Chi... và mối quan hệ với Huỳnh Lập, Quang Trung sẽ được cô bật mí trong Gương mặt showbiz. Mời khán giả theo dõi!

Loạt phim Nắng do Đồng Đăng Giao đạo diễn, Nhất Trung sản xuất, kể về cuộc sống bi kịch nhưng tràn đầy tình yêu thương của hai mẹ con Nắng - Mưa qua diễn xuất của nghệ sĩ hài Thu Trang, ra rạp vào năm 2016 - 2017 đã liên tiếp gây bất ngờ khi gặt hái doanh thu phòng vé ấn tượng.

: Khả Như

Ảnh: NVCC

Bước sang phần 3, Khả Như bất ngờ đảm nhận vai nữ chính, thay cho Thu Trang. Khác với 2 phần trước, Nắng 3 khai thác câu chuyện về cha và con gái. Đồng thời, nét đẹp của tình mẫu tử cũng được đề cập trong dự án lần này nhưng lại theo một cách khác: màu sắc, mới mẻ và “bá đạo” hơn. Liệu rằng Khả Như có gặp nhiều áp lực khi vào vai mẹ của bé Ngân Chi?
Bên cạnh đó, Khả Như được biết đến là gương mặt quen thuộc của sân khấu hài cùng với Huỳnh Lập, Puka, Quang Trung... Mối quan hệ giữa các nghệ sĩ hiện nay thế nào? Khả Như sẽ chọn hướng đi nào cho mình?
Cùng theo dõi Gương mặt showbiz nhé!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.