Gương mặt showbiz: Khả Như và những bí mật chưa từng bật mí

03/02/2021 20:00 GMT+7

Nghe Khả Như tiết lộ chuyện hậu trường hấp dẫn của "Bi Long đại ca", "Xóm sân si"... và bật mí về dự án phim điện kinh dị "Chuyện ma gần nhà" đang thu hút sự quan tâm, tò mò của khán giả.

Thời gian gần đây, Khả Như liên tục xuất hiện trong những web-drama đình đám như "Bi Long đại ca" (vai Khả Hân) hay "Xóm sân si" (vai Musath). Với lối diễn tự nhiên, duyên dáng, Khả Như luôn mang đến nhiều tiếng cười và chiếm được cảm tình từ khán giả.
Được biết đến như là một nghệ sĩ đa năng, ít ai ngờ rằng Khả Như còn là một doanh nhân. Thời gian gần đây, cô lấn sân sang lĩnh vực đầu tư và sản xuất phim. Khả Như thẳng thắn cho biết ở thời điểm hiện tại, công việc đầu tư phim chưa mang lại cho cô nhiều tiền bằng nghề diễn xuất. Song, kinh doanh đồng nghĩa với đi đường dài, Khả Như tự tin rằng trong tương lai, nghề sản xuất sẽ mang đến nguồn thu nhập tốt hơn cho bản thân cô và gia đình.
Trong một năm nền giải trí phải chững lại vì dịch bệnh, Khả Như chọn cách linh hoạt kiếm tiền từ nhiều nguồn: quảng cáo, diễn xuất, đầu tư phim… Nữ nghệ sĩ cho biết: “Tôi có thể thất tình, có thể trải qua nỗi đau, hỉ nộ ái ố... nhưng những điều này không quan trọng bằng chuyện thất nghiệp".
Trong năm 2021, Khả Như sẽ góp mặt trong dự án phim điện ảnh "Chuyện ma gần nhà" dự kiến khởi chiếu vào dịp Halloween. Tuy chỉ mới tung trailer nhưng dự án này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả bởi những tình tiết gay cấn, rùng rợn.
Nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh công việc, cuộc sống sẽ được Khả Như lần đầu bật mí trong Gương mặt showiz lúc 20 giờ ngày 3.2.2021 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV. Mời khán giả theo dõi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.