Gương mặt showbiz: Khải Đăng bật mí về MV 'Suốt đời không xứng'

10/03/2021 20:00 GMT+7

Nằm trên top thịnh hành của YouTube Việt Nam, MV "Suốt đời không xứng" đánh dấu sự trở lại của giọng ca Khải Đăng sau bản hit "Hôm nay em cưới rồi" với hơn 42 triệu view. Theo dõi Gương mặt showbiz để gặp gỡ chàng trai này nhé!

Khải Đăng không còn là cái tên xa lạ với khán giả khi MV "Hôm nay em cưới rồi" của anh từng gây sốt với hơn 40 triệu lượt xem trên YouTube. Nam ca sĩ cũng là người mix master cho loạt ‘hit bự’ của Jack kể từ khi solo như: Hoa hải đường, Đom đóm... và còn đứng sau loạt hit của các ca sĩ đình đám như: Hoài Lâm (Cô đơn trong nhà mình), Chi Dân (Người yêu giản đơn)...
Mới đây, Khải Đăng chính thức tung MV "Suốt đời không xứng". Ca khúc do hit-maker Vương Anh Tú sáng tác và có thể xem là bài hát cuối cùng anh viết cho một ca sĩ khác hát để chuyên tâm theo đuổi đam mê ca hát. Ngay khi ra mắt, ca khúc này đã đạt hơn 1 triệu lượt xem, vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam.
Để có được bản audio hoàn thiện như mong muốn, Khải Đăng đã tốn gần một năm thực hiện. Có thể thấy, nam ca sĩ đã đầu tư rất nhiều công sức tâm huyết cho sản phẩm lần này. Nữ chính trong MV chính là Ribi Sachi, người từng hợp tác với Khải Đăng ở MV "Hôm nay em cưới rồi". Không chỉ tham gia diễn xuất, Sachi cũng góp giọng trong sản phẩm của bạn thân.
Những bí mật hậu trường của MV "Suốt đời không xứng" sẽ được Khải Đăng tiết lộ trong Gương mặt showbiz. Mời khán giả đón xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.