Gương mặt showbiz: Masew, REDT và Lê Trung Hiếu bật mí về hit 'Mộng mơ'

31/03/2021 20:00 GMT+7

Với hit "Mộng mơ" đang "làm mưa làm gió", bộ ba Masew, REDT và diễn viên Lê Trung Hiếu sẽ giao lưu và hát tặng người hâm mộ trong chương trình Gương mặt showbiz. Mời khán giả theo dõi!

Nhắc đến Masew, khán giả không còn xa lạ với chàng trai đã "phù phép” cho nhiều bản hit đình đám của Vpop như 2 phút hơn, Do For Love, Lửng lơ, Điêu toa, Điều khác lạ, Đóa hoahồng, Mời anh vào team em, Truyền thái y…

Thừa thắng xông lên, Masew bắt tay với REDT ra mắt MV Mộng mơ. Như nam producer từng chia sẻ mỗi ca khúc do anh tạo nên đều sẽ mang “khí chất” riêng biệt, không lẫn vào đâu được. Về phía REDT, dù là gương mặt mới, xuất thân từ dòng nhạc Indie/Underground nhưng anh vẫn sở hữu giọng hát đầy nội lực, cuốn hút. Tài năng của anh từng được chứng thực thông qua bản hit Lửng lơ

Trong màn kết hợp lần này, Masew và REDT đã phá tan những bản phối quen thuộc, vượt lên sức ảnh hưởng của Lửng lơ trước đóCác cảnh quay trong MV cũng được ê-kíp trau chuốt đầy kỹ lưỡng với nội dung xoay quanh chuyện tình buồn của một chàng trai, yêu say đắm một cô gái nhưng trong lòng vẫn chất chứa nhiều tâm sự.

Mộng mơ được đánh giá "ăn khớp" ở cả ba phương diện: giai điệu, ca từ và nội dung. Lời bài hát đậm chất tình, nhẹ nhàng đi sâu vào lòng người bên cạnh đó là những phân đoạn cao trào "gây nghiện" vốn là thế mạnh của Masew khi anh tạo ra bản phối mới. Ngay khi ra mắt, MV đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam. 

Cùng trò chuyện với bộ ba Masew, REDT và diễn viên Lê Trung Hiếu trong chương trình Gương mặt showbiz

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.