Gương mặt showbiz: Yaya Trương Nhi - Lợi Trần nói gì về những 'cảnh nóng'?

03/03/2021 20:00 GMT+7

Kết hợp ăn ý từ 'Bi Long đại ca' đến 'Cuộc gọi lúc 0h', Yaya Trương Nhi và Lợi Trần sẽ bật mí nhiều câu chuyện thú vị trong Gương mặt showbiz. Mời khán giả theo dõi.

Tối 22.2.2021, Yaya Trương Nhi chính thức tung MV "Cuộc gọi lúc 0h", kết hợp cùng hai nghệ sĩ Freaky và CM1X. Đây là một sáng tác của Nalo và Freaky được Yaya Trương Nhi đặt riêng cho mình dựa trên ý tưởng do chính cô sáng tạo nên.
Chọn một ca khúc RnB "khó nhằn" để bắt đầu nghiệp "cầm mic", nữ diễn viên "Chồng người ta" cho biết cô đã dành hẳn 2 tuần tập hát. Riêng việc sản xuất MV được Yaya Trương Nhi và ê kíp "thai nghén" suốt 2 năm để mọi thứ được chỉn chu và chất lượng nhất có thể.
"Cuộc gọi lúc 0h" là câu chuyện về một cô gái xinh đẹp, nóng bỏng luôn khao khát chinh phục. Lần này, Yaya Trương Nhi tiếp tục sánh đôi cùng Lợi Trần. Sau thành công của vai diễn trong "Bi Long đại ca", cả hai tiếp tục “đốt mắt" người xem với nhiều phân đoạn tình cảm nóng bỏng.
Chia sẻ về việc lấn sân lần này, Yaya Trương Nhi cho biết: "Nhi đã dành thời gian để trau dồi kỹ năng thanh nhạc cũng như tìm kiếm cho mình một con đường phù hợp. Tôi mong muốn có thể chinh phục khán giả bằng thực lực chứ không phải chỉ xem ca hát như một cuộc dạo chơi. Nhi mong được mọi người đón nhận và góp ý sau sản phẩm lần này để có thể ngày càng hoàn thiện bản thân hơn".
Đặc biệt, trước việc khẳng định sẽ xây dựng hình ảnh bad girl cùng tuyên bố: "Nếu trong âm nhạc hình ảnh bad boy đã có anh Binz thì badgirl sẽ là Yaya Trương Nhi" từng gây nhiều tranh cãi, Yaya Trương Nhi phản ứng thế nào?
Cùng giao lưu với Yaya Trương Nhi và Lợi Trần trong chương trình Gương mặt showbiz lúc 20 giờ ngày 3.3.2021 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.