Hải Nam phản pháo tin đồn tham gia show tỏ tình để đánh bóng tên tuổi

16/06/2020 08:22 GMT+7

Việc trở thành chàng trai được nhiều cô gái “săn đón” nhất chương trình Tình yêu hoàn mỹ giúp Hải Nam có nhiều người biết đến hơn. Cũng từ đây, không ít người cho rằng anh đến với chương trình chỉ để đánh bóng tên tuổi.

Hải Nam được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia chương trình Tình yêu hoàn mỹ. Với vẻ ngoài thư sinh và phong cách lịch thiệp, anh được nhiều cô gái lựa chọn tỏ tình và được mệnh danh là "chàng trai sát gái" nhất trong chương trình. Có những cô gái vì lỡ trúng tiếng sét ái tình với anh chàng mà không quản đường xá xa xôi để tìm đến với chương trình nhằm bày tỏ tình cảm của mình cho Hải Nam biết. Thậm chí, có người còn từ chối tình cảm của 2 thành viên UNI5 để chọn cho bằng được Hải Nam.

Hải Nam gây ấn tượng với nụ cười tỏa nắng và vẻ ngoài lịch thiệp

Trần Quỳnh - một trong những cô gái có màn tỏ tình xúc động nhất với Hải Nam

Tuy nhiên, không biết có phải do chưa gặp đúng cô gái thích hợp hay không mà trải qua 5 lần được tỏ tình, Hải Nam vẫn chưa tìm được "ý trung nhân" để nắm tay cùng ra về. Thậm chí, ở tập đặc biệt, nữ stylist phụ trách trang phục của chương trình đã bày tỏ tình cảm vì lỡ rung động trước những quan tâm của anh chàng trong suốt 3 tháng ghi hình. Dù vậy, Hải Nam đã không nhận tình cảm này với lý do không hợp.

Hoàng Tuyết - stylist của chương trình tỏ tình Hải Nam trong tập đặc biệt

Chính việc hết lần này đến lần khác từ chối các khách mời nữ đã khiến Hải Nam nhận về không ít chỉ trích. Không ít người cho rằng anh tham gia show hẹn hò chỉ để mục đích đánh bóng tên tuổi, hay thậm chí chỉ xem đây là bàn đạp để phát triển sự nghiệp.
Mới đây, Hải Nam đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này với Báo Thanh Niên. Mời quý vị theo dõi chương trình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.