Hải Triều, Minh Dự... phản ứng thế nào khi khán phòng toàn khẩu trang?

Lê Nam
Lê Nam
05/02/2020 13:28 GMT+7

Những suất diễn cuối cùng của kì nghỉ Tết tại sân khấu Thế Giới Trẻ đã mang đến những cảm xúc đặc biệt cho các nghệ sĩ hài khi diễn trong một khán phòng toàn khẩu trang.

Vở diễn "Cuộc chiến sắc đẹp" tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ vào tối 2.2.2020. Nhiều nghệ sĩ trẻ tham gia như Khả Như, Thùy Dương, BB Trần, Hải Triều, Minh Dự... Khán phòng chật kín khán giả. Ai nấy cũng đều... mang khẩu trang vì nỗi lo lây lan virus corona nơi đông người.
Minh Dự chia sẻ: "Bây giờ quen rồi đó, còn một hai suất đầu, nhất là suất đầu tiên khi bắt đầu bệnh dịch vừa mở màn ra dòm xuống, tại mắt Dự cận mà mới thấy: ủa sao ai chiếu cái đèn xanh gì quá trời vậy? Nhìn kỹ mới thấy khẩu trang y tế màu xanh. Thật ra khán giả đi xem mà đeo khẩu trang nhiều như vậy mới đầu mình hơi bất ngờ thôi. Từ từ mình thấy thứ nhất là thương khán giả. Lẽ ra mọi người sợ bệnh dịch, ở nhà, không có đi coi. Nhưng mọi người đã mua vé rồi vẫn đeo khẩu trang đến xem thì phải thương khán giả".

Minh Dự trong hậu trường sân khấu Thế giới trẻ tối 2.2.2020

Lê Nam

Hải Triều nói: "Cảm thấy buồn vì một phần bệnh dịch làm cho khán giả ngăn cách với mình, giống như bị một màn chắn chẳng hạn. Thứ hai cũng tội cho khán giả vì nhiều khi cũng vì bệnh dịch thôi, chứ mọi người đi coi kịch thì mọi người cười hay khóc nó cũng sụt sùi cũng văng chút xíu ra ngoài, đeo nhiều khẩu trang chắc cũng hơi mệt". Diễn viên Khả Như chia sẻ: "Thật ra khi mở khẩu trang ra thấy khán giả đeo khẩu trang điều đầu tiên Như thấy hơi mắc cười. Thật sự cảm giác hoang mang nhiều hơn vì mọi người đã ý thức về dịch bệnh đó, Như và mọi người cũng khuyến khích khán giả đi xem nên đeo khẩu trang vì rất đông người. Chỉ có điều không biết khán giả cười hay phản ứng thế nào. Khán giả cười lớn mới biết".

Diễn viên Thùy Dương biết ơn khán giả vì yêu quý nghệ sĩ mà đến ủng hộ sân khấu giữa mùa dịch virus corona

Lê Nam

Diễn trong mùa dịch đang có nhiều diễn biến khó lường, không chỉ khán giả, các nghệ sĩ cũng tỏ ra lo lắng và cẩn trọng. "Tết năm nay không có gì mong là chúc mọi người tai qua nạn khỏi, rất mong dịch bệnh mau qua đi, được đẩy lùi, có vắc xin hay có thuốc để cho mọi người an toàn, khẩu trang đừng lên giá nữa", Khả Như nói thêm.

Khán giả bịt kín khẩu trang đến coi kịch trước khi sân khấu Thế giới trẻ tạm đóng cửa

Lê Nam

Tuy nhiên, mới đây, trên fanpage của sân khấu Thế giới Trẻ đã đưa ra thông báo sẽ tạm đóng cửa từ ngày 3-9.2.2020 để đảm bảo sức khoẻ cho cộng đồng. Trước thông báo trên, BB Trần, Hải Triều, Khả Như... đều cho biết rất ủng hộ quyết định này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.