Hàng xóm ở Bến Tre: 'Jack hiền, ít nói, chưa làm ai phiền lòng'

31/12/2019 10:21 GMT+7

Trong mắt hàng xóm ở Bến Tre, nơi Jack sinh ra và lớn lên, anh chàng này là người khá ít nói, trầm tính nhưng chưa bao giờ làm phiền lòng ai.

Ở Bến Tre, hầu như không ai không biết Jack. Anh tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997, từng gia nhập nhóm nhạc G5R ở miền Tây trước khi kết hợp cùng K-ICM trở thành bộ đôi đình đám với các ca khúc như Hồng nhan, Sóng gió, Bạc phận… Trước và sau khi nổi tiếng, Jack là người như thế nào?
"Nó cũng được lắm, tính tình cũng được mà đều ít nói. Ví dụ như đi chơi với bạn bè đồ, còn với chú lớn thì nó thấy nó hỏi. Nhà sát bên, đi qua đi lại này kia. Giờ đi học ở xa, chứ còn nó ở đây thì không có quậy gì ở đây. Còn nhỏ nó cũng đi học đồ. Chơi thì chơi với bạn bè nó, còn như người lớn ở đây, thấy mình, ông bà, cô bác nó mà, sống ở đây từ đó giờ, chung với bà ngoại nó ở đây. Nó cũng không có gì. Cũng được. Nói cho ngay thì nó đi đâu thì chú không có rành, chú không biết. Chứ còn ở đây thì nó chưa có cái gì để mình khiển trách, buồn phiền hết trơn. Thấy nó cũng dễ thương.", chú Đoàn Văn Bé - hàng xóm của Jack chia sẻ.

Hàng xóm ở Bến Tre: 'Jack hiền, ít nói, chưa làm ai phiền lòng'

Ảnh: FBNV

Những ngày qua, vụ ồn ào giữa Jack và công ty quản lý ICM đã thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Với hàng xóm và những người dân tại Bến Tre, đây cũng là câu chuyện rất được quan tâm.
Hiện mâu thuẫn giữa Jackcông ty quản lý cũng như những tin đồn anh bị chèn ép vẫn chưa sáng tỏ. Tuy nhiên, mới đây, anh chia sẻ trên trang cá nhân sẽ sớm trở lại vì fan và những người đã yêu thương mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.