Hari Won xông vào họp báo 'Bố già' đánh ghen và phản ứng của Trấn Thành

Nhất Thiên
Nhất Thiên
05/12/2020 17:58 GMT+7

Không cho tham gia ở vai trò nào trong phim điện ảnh "Bố già", Hari Won quyết trả thù Trấn Thành bằng cách âm thầm đến họp báo và làm điều này.

Sự xuất hiện đặc biệt của Hari Won trong buổi công bố phim điện ảnh Bố già của Trấn Thành khiến cho nhiều người vô cùng thích thú. Cặp đôi liên tục có những cử chỉ ngọt ngào. Sau màn "trách chồng", Hari Won chuyển sang an ủi ông xã khi thấy anh xúc động vì nhạc phim.

Trấn Thành công bố phim "Bố già" phiên bản điện ảnh

Bố già là dự án đánh sự hợp tác giữa Trấn Thành và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Tuy vẫn xoay quanh đề tài gia đình nhưng lần này, cốt truyện và nhân vật khác hẳn so với phiên bản web-drama từng rất thành công trước đó.
Phim có sự góp mặt của NSND Ngọc Giàu, diễn viên Lê Giang, Lan Phương, La Thành, Hoàng Mèo... Trước dàn diễn viên đó, nhiều người cũng không khỏi thắc mắc vì sao trong phim của Trấn Thành lại vắng mặt bà xã Hari Won. 

Một phân cảnh trong phim

Được biết, kinh phí đầu tư cho Bố già lên đến gần 1 triệu USD. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào mùng 1 Tết Tân Sửu 2021. Xem video để thấy được những khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.