Hát live hit Không cảm xúc, Hồ Quang Hiếu tiết lộ đã chán yêu

18/12/2019 11:27 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! |Dù đã trải qua nhiều chuyện tình, nhưng đến thời điểm hiện tại Hồ Quang Hiếu bất ngờ cho biết anh đã… chán yêu!

Trong chương trình Gương mặt showbiz của Báo Thanh Niên, Hồ Quang Hiếu khiến host Elly Trần lẫn khán giả phải bất ngờ khi tiết lộ số lượng người yêu cũ nhiều đến mức không nhớ được.
Chàng ca sĩ “không cảm xúc” thật thà kể rằng thuở còn đi học anh có một cuốn nhật ký riêng, yêu ai quen ai anh đều ghi lại, đến khi mất đi cuốn nhật ký thì anh cũng… quên luôn.
“Quen thì quen nhiều, nhưng mình nhớ mấy người chính thôi, mấy người mình quen 3-5 năm gì đó. Trước giờ mình quen chắc cũng khoảng 5-6 người gì đó. Dưới đó thi nhiều quá không nhớ”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.
Tuy nhiên, đến bây giờ, Hồ Quang Hiếu lại cho biết anh đang trong trạng trái chán yêu. “Có những cái mình gầy dựng, mình ước mơ hoặc mình vun đắp, mình chờ đợi… sau khi tan vỡ thì mình rất là lười, làm lại mối quan hệ từ đầu chẳng hạn. Trước đây, Hiếu hát cái bài không cảm xúc, bây giờ vận vô người luôn, lúc nào đi đâu mặt cũng không cảm xúc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.