Hậu trường Tăng Thanh Hà hét toáng vì chung giường với Lương Mạnh Hải được tiết lộ sau 12 năm

14/04/2020 19:55 GMT+7

Đoạn clip thú vị ghi lại cảnh hậu trường trong phim Bỗng dưng muốn khóc với sự tham gia của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và nhiếp ảnh phim trường Tạ Anh Tùng chia sẻ cùng Truyền hình Báo Thanh Niên.

12 năm từ khi lên sóng, "Bỗng dưng muốn khóc" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng với sự tham gia diễn xuất của bộ đôi Lương Mạnh Hải - Tăng Thanh Hà vẫn để lại nhiều kí ức đẹp trong lòng khán giả. 

Đây chính là một phân cảnh trong bộ phim Bỗng dưng muốn khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Người trong clip không ai khác là cô Trúc - Tăng Thanh Hà. Sau khi bị say do ăn phải món gà nấu rượu của nhân vật Bảo Nam (Lương Mạnh Hải thủ vai), Trúc vào nhầm phòng, dẫn đến việc ngủ chung giường với Bảo Nam và phát hoảng vào sáng hôm sau. 


Trong đoạn clip hậu trường được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ với Truyền hình Báo Thanh Niên, ở cảnh quay này, Tăng Thanh Hà đã được anh Nguyễn Nam, DOP của phim, thị phạm trước khi bấm máy.

Những hình ảnh này được ghi lại bằng chiếc điện thoại Nokia cũ của nhiếp ảnh gia Tạ Anh Tùng. Dù chất lượng không cao nhưng vẫn gây thích thú cho người xem bởi những khoảnh khắc hậu trường thú vị.


Cô Trúc ngày nào nay đã trở thành mẹ của hai nhóc tì và rút khỏi showbiz. Tuy nhiên, mới đây, Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ lại loạt khoảnh khắc đáng nhớ của mình trong phim. Đó là hình ảnh cô Trúc trong tà áo dài trắng ngồi bán sách, khóc cười đầy cảm xúc. 


Cô còn cho biết con gái Chloe Nguyễn mới 3 tuổi khi xem ảnh đã hỏi mẹ rằng: "Mẹ ơi người ta đốt sách mẹ hả, sao người ta đốt sách mẹ. Chloe không muốn mẹ khóc, Chloe không muốn người ta đốt sách mẹ". 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.