Hết hồn khi Trần Nghĩa rap live Lâu - Phai, Kai Đinh sửng sốt: Hóa ra là giấu nghề

Hồ Hiền
Hồ Hiền
26/12/2020 13:36 GMT+7

Trong phần giao lưu với khán giả Gương mặt showbiz, Trần Nghĩa bất ngờ thể hiện khả năng rap live của bản thân. Vốn được biết đến với khả năng diễn xuất nên khi ngẫu hứng thể hiện đoạn rap trong ca khúc Lâu - Phai, Trần Nghĩa khiến Kawaii và Kai Đinh không khỏi bất ngờ.

Sau những thành công từ vai diễn Ngạn trong phim Mắt biếc, mới đây, Trần Nghĩa lại tiếp tục hoá chàng trai si tình trong MV Lâu - Phai của Kai Đinh. 

Trần Nghĩa hóa chàng trai si tình trong MV của Kai Đinh

Đây là một sáng tác của Kai Đinh với phần rap do streamer QNT đảm nhận và phần hình ảnh được thực hiện bởi đạo diễn Kawaii Tuấn Anh. Nam diễn viên Trần Nghĩa đảm nhận vai chính trong MV Lâu - Phai, cùng với sự xuất hiện chớp nhoáng nhưng đầy thú vị của Trúc Anh khiến khán giả nhớ về cặp đôi Ngạn - Hà Lan (Mắt Biếc) đình đám của điện ảnh Việt. 
Phần lớn phân cảnh trong MV đều có sự xuất hiện của “chàng trai si tình” Trần Nghĩa. Anh hóa thân thành  một chàng trai luôn thương nhớ và dành trọn tình yêu cho một người con gái nhưng không được đáp lại. Mặc dù đã nhiều lần rơi vào bế tắc vì cô gái khi thì nồng nhiệt, lúc lại giá băng, chàng trai vẫn không thể nào từ bỏ mối tình này.
Chia sẻ về màn kết hợp với Kai Đinh, Trần Nghĩa thú nhận bản thân có chút ngần ngại vì sợ khán giả cho rằng nhân vật này sẽ là một “Ngạn thứ hai”. Tuy nhiên nam diễn viên cũng cho biết diễn biến của nhân vật chính trong một MV chỉ dài vỏn vẹn từ 3 đến 5 phút đòi hỏi cách thể hiện tâm lý khác với một nhân vật Ngạn trong phim dài hơn 2 tiếng. Anh cũng mong muốn tương lai sẽ có những vai diễn mang tính đột phá hơn về tính cách và tâm lí nhân vật. 
Tại trường quay Gương mặt showbiz, Kai Đinh và Trần Nghĩa còn phối hợp ăn ý, thể hiện lại ca khúc Lâu - Phai tặng khán giả. Điều đáng nói là Trần Nghĩa đảm nhận phần rap thay QNT. Dù chưa từng thể hiện khía cạnh này trước đây nhưng khả năng rap của nam diễn viên khiến Kai Đinh và Kawaii Tuấn Anh không khỏi bất ngờ. Chi tiết mời khán giả theo dõi video!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.