Hiếu Hiền đến viếng nghệ sĩ Chí Tài sau vụ bị ném đá

12/12/2020 20:43 GMT+7

Trong dòng người đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài hôm 12.12.2020, diễn viên Hiếu Hiền gây chú ý bởi trước đó, anh và vợ từng bị ném đá khi quay clip, livestream thi hài cố nghệ sĩ trong nhà xác.

Hôm 12.12.2020, rất đông nghệ sĩ và khán giả đã có mặt tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (quận Gò Vấp, TP.HCM) để tiễn đưa nghệ sĩ Chí Tài trước khi thi hài của anh được chuyển về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.
Trong số những nghệ sĩ có mặt tại đây, diễn viên Hiếu Hiền thu hút chú ý bởi trước đó, anh và vợ từng bị ném đá khi vào tận nhà xác, quay trực tiếp khoảnh khắc nhân viên bàn giao thi thể của cố nghệ sĩ Chí Tài. 
Ngay sau đó, Hiếu Hiền cũng đã lên tiếng xin lỗi về việc làm này. Anh cho rằng do có quá nhiều khán giả cũng như anh chị em gần xa hỏi về tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài. Trong lúc quá nhiều cảm xúc và thiếu suy nghĩ, vợ chồng anh đã đăng hình ảnh của cố nghệ sĩ lên trang cá nhân cũng chỉ muốn để những ai yêu thương sẽ cùng cầu nguyện cho hương linh của nghệ sĩ Chí Tài sớm được siêu thoát, không ngờ sự việc lại đi quá xa.
Ngoài Hiếu Hiền, rất đông nghệ sĩ đã đến đưa tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài như NSND Ngọc Giàu, MC Quyền Linh, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, ca sĩ Bảo Anh... Một số nghệ sĩ dù vướng phải những chuyện ồn ào cá nhân thời gian qua như Hoa hậu - ca sĩ Hương Giang hay diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng gác lại, đến tiễn đưa người anh, người chú trong nghề. Mời khán giả theo dõi video.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.