HIEUTHUHAI tiết lộ nguyên nhân đưa cô Minh Hiếu vào bài thi

Hồ Hiền
Hồ Hiền
15/09/2020 16:11 GMT+7

Đưa bảy miếng đất vào bài thi rap, HIEUTHUHAI khiến khán giả tò mò vì sự xuất hiện của cô Minh Hiếu trong bài rap. Thực hư thế nào, nguyên nhân xuất phát từ đâu đều được HIEUTHUHAI lý giải tại Hot Trend .

HIEUTHUHAI vốn là một trong những cái tên hot của King Of Rap. Anh chàng vốn vẫn được đánh giá cao ở cách gieo vần, tạo giai điệu bắt tai lẫn phong thái thể hiện tự tin trên sân khấu. Sở hữu tài năng cùng ngoại hình bảnh trai, nam rapper khiến dân mạng không ngừng ngợi ca và dành những lời có cánh.

HIEUTHUHAI sở hữu ngoại hình điển trai

 “Ở trên thang điểm 10 thì em là điểm 9. Số 1 mà em còn thiếu thì chắc chắn là anh. Em như cổ phần, con tim anh sẽ chiếm. Biết phép lịch sự làm em sang lên. Anh có 7 miếng đất cần phải sang tên".
Đây là những câu rap trong phần thi của HIEUTHUHAI ở tập 5 King Of Rap. Vẫn là cách chơi chữ đậm chất ngôn tình, thả thính trong từng câu Rap, anh chàng thể hiện sự tinh nghịch, vui tươi mang đến tính giải trí cho khán giả.

Phần thi của HIEUTHUHAI tại King Of Rap

Nam rapper tai chương trình Hot trend

Bên cạnh đó, chi tiết 7 miếng đất được HIEUTHUHAI đưa vào bài rap khiến khán giả không khỏi tò mò. Chính câu rap này khiến cho nhiều người nhanh chóng gọi HIEUTHUHAI thành "Hiếu 7 miếng đất". Bên cạnh đó, rất nhiều khán giả ngay lập tức liên tưởng đến cô Minh Hiếu – một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội. Lý giải về việc đưa chi tiết này vào bài thi, HIEUTHUHAI cho biết mọi chuyện vẫn bắt nguồn từ sự trùng hợp giữa hai cái tên. Cụ thể thế nào, mời quý khán giả theo dõi chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.