Hóa ra chàng trai khiến 4 HLV 'Rap Việt' tung nón vàng là gương mặt rất quen

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
09/08/2020 12:05 GMT+7

"Gây bão" mạng xã hội tối 7.8.2020 khi xuất hiện trong tập 2 của "Rap Việt", bạn có nhận ra anh chàng Ricky Star này là ai không?

Không còn nghi ngờ gì nữa, Ricky Star chính là cái tên "gây bão" mạng xã hội tối 7.8.2020 khi xuất hiện trong tập 2 của "Rap Việt". Mặc áo bà ba, mang khăn rằn, chàng trai này đã mang đến tác phẩm "Bắc Kim Thang" với phong cách pha trộn giữa nhạc truyền thống và rap hiện đại.
Màu sắc vô cùng đặc biệt trong bài biểu diễn của Ricky Star đã khiến cả 4 huấn luyện viên không chỉ nhấn ga bấm chọn mà còn phải sử dụng đến quyền hạn “nón vàng” để giành quyền ưu tiên chọn thí sinh. Cuối cùng, sau những màn đấu đá, dụ dỗ của các huấn luyện viên, Ricky Star đã chọn về đội Binz. 
Rất nhanh chóng, các fan đã truy ra "profile" cực khủng của chàng trai này.
Hóa ra không phải ai xa lạ mà Ricky Star chính là nam rapper đã tạo ra trend "anh taxi à, anh taxi ơi" gây bão suốt nửa đầu năm nay khi kết hợp với nữ ca sĩ Amee trong ca khúc "Sao anh chưa về nhà". 
Ricky Star cũng là gương mặt quen thuộc trong giới rap Việt và từng xuất hiện trong một số chương trình truyền hình. Năm 2017, anh tham gia chương trình "Người bí ẩn" và còn là khách mời của ca sĩ Thiều Bảo Trâm trong chương trình "The Remix" mùa 3. Anh chàng cũng chính là người thể hiện ca khúc chủ đề của "Người ấy là ai", show truyền hình ăn khách hiện nay. 
Sau phần thi gây bão, Ricky cũng chia sẻ thêm: “Mình có thấy một số bạn nói là mình có tiếng rồi, có thể làm nghề rồi sao lại còn đi thi? Nó có "out" trình so với những thí sinh khác không? Thì thật ra là không. Rõ ràng các bạn thấy trên sân khấu "Rap Việt" thì danh tiếng và ngoại hình nó không có tác dụng ở đây, vì đây là một cuộc thi rap, trong rap đôi khi sẽ có một trạng thái tinh thần mà có thể khiến người bình thường có thể bộc phá được tiềm năng của mình. Đã vậy theo Ricky nhìn thấy thì tất cả các thí sinh trong cuộc thi đều rất giỏi. Nên với tất cả sự tôn trọng, mình sẽ không sơ suất trong những vòng thi sau".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.