Hóa ra 'Em không sai chúng ta sai' là câu chuyện thật của Erik

Hồ Hiền
Hồ Hiền
15/05/2020 15:42 GMT+7

MV Em không sai, chúng ta sai được xem là dự án âm nhạc thành công nhất của Erik. Nam ca sĩ tiết lộ nội dung MV cũng chính là câu chuyện thật của anh

Tối 6-5, Erik ra mắt MV mới Em không sai, chúng ta sai. Ca khúc ballad do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác, MV do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện. Đây cũng là lần đầu tiên hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy đóng chính trong một MV.

Trong MV, Erik vào vai một ca sĩ nổi tiếng

Trong MV, Erik đã vào vai… chính mình – một nam ca sĩ nổi tiếng luôn bị báo chí và người hâm mộ vây quanh, rất bận rộn với công việc mà bỏ bê bạn gái. Tiểu Vy vào vai một cô bạn gái thường xuyên rơi vào tình thế chỉ là “mối quan tâm thứ hai” của Erik, xếp sau công việc và luôn cảm thấy tủi thân, không cảm nhận được tình yêu của Erik trong cuộc tình này. Đức Phúc và Hoà Minzy là 2 người bạn thân của Erik trong showbiz đã vô tình gặp Erik tại nhà hàng, từ đó tạo nên tình huống Erik buộc phải “giấu diếm” bạn gái Tiểu Vy.

Với Erik, làm một người nổi tiếng, chuyện hẹn hò công khai cũng là điều không thể

Ảnh: Chụp màn hình MV

Chia sẻ tại talkshow Hot trend, Erik cho biết nội dung truyền tải trong Em không sai chúng ta sai cũng chính là câu chuyện thật của anh. “Em thậm chí muốn để dòng chữ “Dựa trên một câu chuyện có thật” ở ngay đầu teaser vì 80% nội dung MV này chính là câu chuyện thật của em. Đó là góc khuất đằng sau của một người nổi tiếng. Đương nhiên là mỗi người sẽ có một câu chuyện khác nhau nhưng với em, mỗi lần đi ra ngoài đường em sẽ phải rất giữ mình rồi kiểu không được thoải mái, kể cả mình đi với một ai thì chắc chắn là khán giả cũng sẽ rất quan tâm”.

Tiểu Vy vào vai một cô gái chịu nhiều tủi thân trong chính tình yêu của mình

Chụp màn hình MV

Yêu người nổi tiếng nhưng Tiểu Vy - "bạn gái Erik" phải chịu đựng sự cô đơn

Chụp màn hình MV

Ngay sau khi câu chuyện tình yêu của người nổi tiếng được Erik cho lên sóng, không ít bình luận đã bày tỏ sự thông cảm cho những áp lực đời tư của những ngôi sao - những người được gọi là "người của công chúng". Thậm chí, nhiều người đã liên tưởng đến chuyện hẹn hò “trong bóng tối” của nhiều sao Việt, không ít người thậm chí phải giấu giếm chuyện yêu đương trong suốt thời gian hẹn hò cho đến khi quyết định đi đến kết hôn. Mời quý khán giả theo dõi chương trình để lắng nghe nhiều hơn những chia sẻ của Erik!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.