Hoán vai bất ngờ, Da LAB hát live 'Thức giấc' cực xịn

02/08/2021 10:13 GMT+7

Được yêu cầu hát live ngẫu nhiên, các thành viên Da LAB vẫn hoàn thành ca khúc mới cực mượt.

Được xem là một trong những nhóm nhạc chăm chỉ ra sản phẩm nhất, mới đây, Da LAB tiếp tục trình làng MV Thức giấc. 
Đây là ca khúc mang nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau, từ RnB, House đến Hip-hop, nhằm thể hiện tâm trạng nhớ nhung, vương vấn người yêu cũ nay đã không còn ở bên. Bên cạnh phần âm nhạc được sản xuất chỉn chu, bắt tai, các thành viên Da LAB cũng thể hiện khả năng diễn xuất nhiều hơn qua MV. 

Các thành viên tham gia diễn xuất nhiều hơn trong MV

MV có sự tham gia của Thúy Ngân

Do đó, ngay từ khi chưa phát hành, sản phẩm đã được đông đảo người hâm mộ kì vọng sẽ làm nên chuyện và gặt hái thành công như những sản phẩm trước đó. MV sau khi ra mắt đã nhanh chóng leo thẳng lên top trending và thu về hàng triệu lượt xem trên nền tảng YouTube Việt Nam. 
Nói về Thức giấc, Da LAB cho biết đây được xem là một trong những MV đầu tư nhất của nhóm. Ra mắt sau một thời gian dài ấp ủ, các thành viên mong muốn đây là sản phẩm tinh thần giúp xoa dịu những vất vả và khó khăn trong thời điểm dịch bệnh. 
Không những thế, bốn chàng trai còn nhiệt tình hát live tặng khán giả. Đáng nói, các thành viên đã đổi phần hát cho nhau, bất chấp đó là đoạn rap hay hát. Thử thách đưa ra bất ngờ, Da LAB sẽ thể hiện thế nào? Mời khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.