Hoàng Bách: “Maroon 5, Rolling Stones… đã truyền cảm hứng để tôi lập band nhạc”

27/11/2019 08:01 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Sau ca khúc Mình già đi cùng nhau ra mắt 2018, Hoàng Bách đột nhiên “biến mất” khỏi showbiz Việt. Vừa qua, anh đã trở lại bằng việc… ra mắt một ban nhạc 6 thành viên Bach20 và đảm nhận vai trò giọng ca chính.

Bach20 gồm 6 thành viên gồm ca sĩ Hoàng Bách, nhạc sĩ Lê Thanh Tâm làm trưởng ban nhạc, các nhạc công Nguyễn Khương An, Lương Bỉnh Khôi, Trần Hậu (trống), Y Khe Win Bya (guitar bass).

Band nhạc Bach20

Chia sẻ về lý do thành lập band nhạc, Hoàng Bách cho biết: “Rất nhiều anh em chơi band nhạc từ lâu đã bị mặc định mình chỉ là những người đệm cho ca sĩ hát. Bách nghĩ đó là điều bất công với anh em nghệ sĩ ban nhạc. Chúng ta có thể thấy những ban nhạc như Maroon 5 hay ban nhạc của Shawn Mendes, Eric Clapton hay Rolling Stones bây giờ vẫn trình diễn, vẫn làm những tour khắp thế giới. Và Bách nghĩ đó là một điều rất tươi đẹp ở một góc khác của âm nhạc”.
“Nếu chúng ta nhìn Adam Levine hát trong Maroon 5 và truyền cảm hứng cho thế giới như thế nào thì Bách nghĩ Bách cũng là một người được truyền cảm hứng từ thời đại trước cho đến thời đại này như Maroon 5, Cold Play, U2… họ vẫn có sức sống mãnh liệt và họ luôn có những chỗ đứng của mình, có những tour diễn lôi cuốn khán giả riêng của mình”, Hoàng Bách nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.