Hoàng Thùy Linh “bắn” tiếng Anh cực chuẩn khi nhận giải Best Asian Artist - Vietnam tại MAMA 2019

Ngọc Ân
Ngọc Ân
05/12/2019 17:27 GMT+7

Trong lễ trao giải Mnet Asian Music Award (MAMA 2019) diễn ra tại Nhật Bản, Hoàng Thùy Linh đã được xướng tên tại hạng mục Best Asian Artist - VietNam (Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á).

Trong lễ trao giải Mnet Asian Music Award đã diễn ra tại Nagoya Dome, Nhật Bản hôm 4.12.2019 vừa qua, cùng với bộ đôi Jack và K-ICM với giải Best New Asian Artist VietNam, Hoàng Thùy Linh cũng được xướng tên tại hạng mục Best Asian Artist - VietNam.
Vì bận rộn với lịch trình có sẵn nên nữ ca sĩ không thể có mặt tại Nhật Bản để tham dự lễ trao giải. Trong đoạn video ghi lại khoảnh khắc nhận cúp MAMA, cô đã gửi lời tri ân tới khán giả bằng tiếng Anh.
Chia sẻ của Hoàng Thùy Linh:
“Xin chào Mnet Asian Music Award, tôi là Hoàng Thùy Linh đến từ Việt Nam rất cảm ơn vì giải thưởng Best Asian Artist – Vietnam 2019. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến với ê-kíp, gia đình, cảm ơn MAMA cũng như là người hâm mộ đã biến giấc mơ của tôi thành hiện thực.”

Hoàng Thùy Linh cầm trên tay chiếc cup Best Asian Artist - Vietnam tại MAMA 2019

Ảnh: NVCC

Trong năm qua, Hoàng Thùy Linh được đánh giá cao với những sản phẩm âm nhạc chất lượng như: Để Mị nói cho mà nghe, Tứ phủ, album Hoàng. Đây là giải thưởng thứ 3 trong năm của Hoàng Thùy Linh. Trước đó cô từng nhận giải Ca sĩ phong cách của năm của tạp chí Elle và Nữ nghệ sĩ của năm của Haper’s Bazaar.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.