Hoàng Yến Chibi lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm: “Khi yêu tôi rất lụy tình”

30/04/2021 10:01 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Luôn kín tiếng về chuyện đời tư tình cảm, lần đầu trong chương trình Nói đi, ngại gì!, Hoàng Yến Chibi đã tiết lộ những câu chuyện tình của bản thân.

Từng giành ngôi Á quân Học viện Ngôi sao năm 2015 và có trong tay kha khá những ca khúc được giới trẻ yêu mến, nhưng tên tuổi của Hoàng Yến Chibi lại được chú ý hơn ở mảng phim ảnh. Bằng chứng là những vai diễn của cô trong các phim điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua, Tháng năm rực rỡ, Thất sơn tâm linh đều ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.
Dù vậy, những sản phẩm âm nhạc của cô khi ra mắt đều nhận được những phản hồi tích cực từ công chúng. Thương thầm là MV mới nhất của Hoàng Yến Chibi.
MV kể về một câu chuyện tình đơn phương, man mác buồn nhưng không quá bi lụy, một màu sắc thường thấy trong những ca khúc của Hoàng Yến Chibi. Tiết lộ với host Elly Trần, Hoàng Yến Chibi cho biết bản thân cô là người thường xuyên “yêu thầm”, nhưng mỗi khi cô nàng ra tay thì không anh chàng nào là không đổ.
Dù vậy, trên mạng xã hội, người hâm mộ lại ít thấy  Hoàng Yến Chibi chia sẻ chuyện tình cảm hay tiết lộ bạn trai. Cô nàng giải thích: “Tôi quan niệm là cái người nào mà mình sẽ lấy làm chồng thì mình mới công khai được. Vì ngày xưa có đợt tôi quen bạn trai thì ngày nào cũng đăng hình nhau lên Facebook xong chia tay lại xóa. Cho nên sau này tôi quan niệm yêu ai thì cứ giữ lấy ở đấy, ai biết thì biết, ai không biết thì thôi. Đến chặng đường mà hai người muốn trở thành vợ chồng của nhau rồi thì công khai ra cho mọi người biết thì cũng đâu có muộn”.
Trong chương trình Nói đi, ngại gì!, Hoàng Yến Chibi đã lần đầu tiết lộ về những câu chuyện tình của mình, mời quý khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.