Hot boy Hải Nam hát hit Erik, tiết lộ lí do đột ngột chuyển hướng ca hát

16/06/2020 15:00 GMT+7

Trở về từ show tỏ tình Tình yêu hoàn mỹ , Hải Nam bất ngờ trình làng MV đầu tay mang tên Chỉ vì quá thương em.

Với vẻ ngoài thư sinh và phong cách lịch thiệp, Hải Nam là chàng trai được các cô gái "săn đón" nhất trong chương trình Tình yêu hoàn mỹ, chàng hot boy sở hữu lượng theo dõi đông đảo trên mạng xã hội. Trước đó, Hải Nam được biết đến với vai trò là người mẫu, diễn viên.
Chính vì vậy, việc Hải Nam lấn sân ca hát khiến nhiều fan không khỏi bất ngờ xen lẫn tò mò. Nói về lý do chuyển hướng, Hải Nam cho biết ngoài diễn xuất thì ca hát chính là đam mê lớn mà anh quyết tâm theo đuổi. 

Hải Nam được mệnh danh là "hot boy Tình yêu hoàn mỹ"

NVCC

Do lần đầu tiên chạm ngõ với lĩnh vực mới, nên MV Chỉ vì quá thương em cũng được bắt đầu khá bỡ ngỡ. Hải Nam cho biết anh đã đã tự tay tham gia từ khâu lên kịch bản, đến đạo diễn, tìm kiếm bối cảnh và cả lên lịch quay.
Ca khúc Chỉ vì quá thương em là một bản ballad tình cảm, giúp Hải Nam khoe được chất giọng của mình. Trong MV, nam diễn viên cũng không thể hiện khả năng diễn xuất nhiều mà chỉ muốn khán giả tập trung vào giọng hát.
Cũng trong lần gặp gỡ với Báo Thanh Niên, Hải Nam không ngại cover ca khúc Em không sai, chúng ta sai của Erik. Mời quý vị theo dõi chương trình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.