Hot boy Nhâm Phương Nam mong một ngày được giống như Sơn Tùng M-TP

Nhất Thiên
Nhất Thiên
25/10/2019 18:00 GMT+7

"Tùng là một người đã từng chịu đựng rất nhiều sức ép của dư luận. Nhưng cậu ấy vẫn luôn cố gắng và hoàn thiện bản thân nhiều hơn, càng ngày càng phát triển để bây giờ đứng được vị trí như thế này", Nhâm Phương Nam chia sẻ.

Hôm 24.10.2019, Nhâm Phương Nam đã có buổi ra mắt MV đầu tay Cố nhớ để mà quên. Điều thú vị là Nhân Phương Nam cùng sinh năm 1994 và cùng quê ở Thái Bình với Sơn Tùng M-TP. Anh chàng cũng nổi lên nhờ vẻ ngoài điển trai và cover các ca khúc trên mạng.
Nhâm Phương Nam cho biết: "Trong Vbiz mình cũng có rất nhiều những anh chị, bạn bè nghệ sĩ quê ở Thái Bình, nổi nhất là có Sơn Tùng M-TP. Tùng là hình tượng mà Nam phải học hỏi, Tùng là một người đã từng chịu đựng rất nhiều sức ép của dư luận. Nhưng cậu ấy vẫn luôn cố gắng và hoàn thiện bản thân nhiều hơn, càng ngày càng phát triển để bây giờ đứng được vị trí như thế này. Ở trong Vbiz, Nam nghĩ đó là điều mà Nam phải học hỏi ở Tùng. Cùng với sự sáng tác, cùng với sự sáng tạo, Nam sẽ cố gắng một ngày nào đó giống như Tùng".

Nhâm Phương Nam

Ảnh: BTC

Xuất phát điểm ở vai trò người mẫu - diễn viên nên khi lấn sân qua ca hát, Nhâm Phương Nam không giấu được sự lo lắng. "Về cái nỗi sợ khi bước sang lĩnh vực mới, ai thì cũng có. Nhưng đối với em, em đã chuẩn bị hết tất cả những gì mình có thể. Em cũng hơi hoang mang nhẹ trước đường hướng của mình lựa chọn. Rất là may, xung quanh em có nhiều anh chị, bạn bè, đồng nghiệp, các tiền bối, họ đã chỉ cho em, định hướng cho em như thế nào là đúng và cố gắng như thế nào là đủ. Dựa trên cái những lời định hướng đó, sự giúp đỡ đó, em xem điều đó như là vũ khí tốt và mạnh để cho em có thể tiến sâu hơn trong con đường âm nhạc. Về sự đánh giá thì mọi người có thể đánh giá em dần dần, từ nay về sau, năm sau và năm sau nữa. Em sẽ luôn luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình" Nhâm Phương Nam chia sẻ thêm.
Theo dõi video để lắng nghe giọng hát của Nhâm Phương Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.