Hot boy 'Tình yêu hoàn mỹ' bất ngờ lấn sân ca hát

01/06/2020 10:48 GMT+7

Chàng trai được cho là "sát gái" nhất trong chương trình "Tình yêu hoàn mỹ" - Hải Nam đã chính thức trình làng sản phẩm đầu tay của mình đến công chúng với vai trò một ca sĩ.

Hải Nam được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia chương trình Tình yêu hoàn mỹ. Với vẻ ngoài thư sinh và phong cách lịch thiệp, anh được nhiều cô gái lựa chọn tỏ tình và được mệnh danh là "chàng trai sát gái" nhất trong chương trình. 

Tham gia Tình yêu hoàn mĩ, Hải Nam được mệnh danh là "chàng trai sát gái" nhất trong chương trình.

Chính vì thế, việc Hải Nam lấn sân ca hát khiến nhiều fan không khỏi bất ngờ xen lẫn tò mò. Nói về lý do chuyển hướng, Hải Nam cho biết ngoài diễn xuất thì ca hát chính là đam mê lớn mà anh quyết tâm theo đuổi.

Ca khúc Chỉ vì quá thương em là một bản ballad tình cảm

Ca khúc Chỉ vì quá thương em là một bản ballad tình cảm, giúp chàng hot boy Hà Thành khoe được chất giọng của mình. Trong MV, Hải Nam cũng không thể hiện khả năng diễn xuất nhiều mà chỉ muốn khán giả tập trung vào giọng hát.

Hải Nam mong muốn khán giả chú ý đến khả năng ca hát thay vì diễn xuất của anh

Bên dưới MV, khán giả từ khắp nơi đã để lại nhiều lời khen ngợi dành cho hot boy Tình yêu hoàn mỹ đồng thời động viên Hải Nam tiếp tục con đường ca hát chuyên nghiệp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.