[HOT TREND] AMEE và Ricky Star bật mí về MV 'Sao anh chưa về nhà'

07/03/2020 14:00 GMT+7

MV "Sao anh chưa về nhà" với bối cảnh hoành tráng, công phu không khác gì phim cổ tích nước ngoài và câu chuyện và giai điệu hiện đại, nắm bắt xu hướng giới trẻ tiếp tục là một sản phẩm gây sốt của AMEE khi kết hợp cùng Ricky Star, đạt hơn 1 triệu view, vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam chưa đầy 24 giờ ra mắt. Cùng theo dõi Hot Trend với AMEE và Ricky Star nhé!

MV "Sao anh chưa về nhà" là sản phẩm mùa đông cũng là sản phẩm cuối cùng khép lại chuỗi dự án âm nhạc 4 mùa của AMEE: "Anh nhà ở đâu thế" (mùa xuân), "Đen đá không đường" (mùa hạ) và "Trời giấu trời mang đi" (mùa thu). Đây cũng là dự án kết lại hành trình tròn một năm debut của tân binh 10X với những thành công và kết quả ấn tượng ngoài sự mong đợi.
 
MV được xây dựng bởi đạo diễn MV nổi tiếng Nhu Đặng, cùng với kịch bản được viết bởi biên kịch “drama” đình đám Minh Châu. Mặc dù được đặt trong bối cảnh cổ tích nhưng câu chuyện và thông điệp lại cực kỳ hiện đại mà chắc chắn các đôi yêu nhau đều có thể thấy mình ở trong đó. Chính là tâm lý đa nghi và óc suy diễn đáng sợ của hội bạn gái khi bạn trai vắng mặt đáng sợ thế nào.
 
Bài hát được chắp bút và sản xuất bởi nhạc sĩ Lyly, Hứa Kim Tuyền và TDK. Nội dung bài hát là tiếng lòng của những ai đang chờ đợi ngóng trông người yêu, đánh trúng tâm lý những cô gái suốt ngày phải đợi người yêu đi chơi về khuya.
 
Được biết, kinh phí đầu tư cho MV này không hề nhỏ khi lần đầu tiên thế giới cổ tích được xây dựng 100% qua bàn tay ê kíp Việt Nam lại tráng lệ không kém những bộ phim cổ tích nước ngoài.
 
Cùng theo dõi Hot Trend với sự tham gia của AMEE và Ricky Star để khám phá những chuyện hậu trường về MV đang gây sốt này nhé!
 

AMEE trong MV "Sao anh chưa về nhà"

NVCC


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.