Hot Trend: Karik hé lộ hậu trường MV 'Đau vậy đủ rồi'

09/06/2020 13:30 GMT+7

Tái xuất với màn kết hợp cùng giọng ca trẻ Vũ Phụng Tiên tromg MV "Đau vậy đủ rồi" , Karik tiếp tục "khuấy đảo" top thịnh hành của YouTube Việt Nam. Nhiều câu chuyện hậu trường thú vị trong đó có màn "khóa môi" hot girl Dương Minh Ngọc sẽ được ê kíp tiết lộ trong Hot Trend .

Tối 5.6.2020, Karik chính thức trình làng MV mới mang tựa đề “Đau vậy đủ rồi”. Ca khúc được anh bắt tay viết từ cuối tháng 11.2019 và hoàn thành vào đầu năm 2020, ẩn chứa những cảm xúc chân thật nhất của Karik khi chứng kiến chuyện tình cảm tan hợp, hợp tan của nhiều bạn trẻ thời nay.
Khi thực hiện sản phẩm này, nam rapper quyết định kết hợp với Vũ Phụng Tiên, giọng ca trẻ bước ra từ cuộc thi “The Voice - Giọng hát Việt 2018” và là học trò của huấn luyện viên Tóc Tiên. Nam rapper bật mí thêm anh biết Vũ Phụng Tiên qua sự giới thiệu của một producer và đánh giá cao giọng ca trẻ này ở gu thẩm mỹ âm nhạc tốt và sự đam mê với nghề.

Một cảnh trong MV “Đau vậy đủ rồi”

Ảnh: NVCC

Trong sự nghiệp của mình, Karik từng làm việc chung với nhiều nghệ sĩ đình đám như: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng... và các đồng nghiệp thân thiết lâu năm như: Only C, Wowy, Addy Trần... Nhưng vài năm trở lại đây, anh còn kết hợp với rất nhiều các giọng ca trẻ như: Orange, Ly Ly, Emma và mới nhất là Vũ Phụng Tiên để mang lại những điều mới mẻ cho khán giả.
Đặc biệt, MV ca khúc được xây dựng khá ấn tượng xoay quanh một cặp đôi (Karik - Dương Minh Ngọc) nằm trong một tổ chức ám sát. Sau rất nhiều phi vụ đồng hành cùng nhau, cả hai đã nảy sinh tình cảm và dần muốn tìm sự bình yên cho cuộc tình của mình. Khi quyết định buông bỏ tất cả để trở lại cuộc sống bình thường, chàng sát thủ đã bị người chỉ huy yêu cầu phải hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng là thủ tiêu người đồng đội và cũng chính là người anh yêu.
Với cảnh “khóa môi” nữ chính là hot girl Dương Minh Ngọc, Karik khẳng định đây chính là cảnh khó nhất trong MV và cũng là lần hiếm hoi anh dám hôn bạn diễn trong một sản phẩm âm nhạc.
Cùng lắng nghe những câu chuyện hậu trường thú vị về MV này và giao lưu với Karik và ê kíp trong chương trình Hot Trend nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.