Hot Trend: Uni5 bật mí về MV 2 tỉ đồng 'Nói dối cả thế giới vì em'

20/09/2020 18:00 GMT+7

Trở lại với MV "Nói dối cả thế giới vì em" được đầu tư lên đến 2 tỉ đồng và vũ đạo đẹp mắt không thua boygroup Hàn Quốc, chắc chắn Uin5 sẽ có rất nhiều câu chuyện hậu trường thú vị để chia sẻ cùng khán giả Hot Trend!

Tối 15.9.2020, Uni5 chính thức tung MV comeback mang tên "Nói dối cả thế giới vì em" và nhanh chóng xuất hiện trên top thịnh hành của YouTube Việt Nam. Giữa lúc showbiz ngập tràn những bản ballad, việc Uni5 chọn một ca khúc rap hiphop do Lục Huy sáng tác cho thấy một sự mới mẻ so với các sản phẩm trước đây của nhóm.
Theo tiết lộ từ công ty quản lý, MV này có kinh phí đầu tư lên tới 2 tỉ đồng, con số lớn nhất từ trước đến nay dành cho một sản phẩm âm nhạc của Uni5. Quá trình lên ý tưởng và chuẩn bị suốt hơn 1 năm và quá trình hậu kỳ MV kéo dài nửa năm với 6 bản màu và hiệu ứng khác nhau mới có thể cho ra mắt sản phẩm hoàn chỉnh nhất.
Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen dành cho MV về sự đầu tư chỉn chu và hoành tráng từ hình ảnh đến âm nhạc, vũ đạo thì nhiều fan Kpop cũng "soi" ra những điểm tương đồng trong MV của Uni5 và với "Beautiful" của Wanna One và "DNA" của BTS từ sàn sân khấu đến những động tác vũ đạo.
Uni5 nói gì về điều này? Bên cạnh đó, nhiều câu chuyện hậu trường chưa từng được tiết lộ trong MV 2 tỉ đồng sẽ lần đầu được bật mí trong Hot Trend. Mời khán giả cùng theo dõi chương trình trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.