Hương Giang: 'Xin lỗi, nghệ sĩ ngày nay rất tỉnh!'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
27/03/2020 08:59 GMT+7

Trong Nói đi, ngại gì! , Hương Giang đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn về antifan, về những vụ lùm xùm và cả chủ đề "người thứ 3" rất được quan tâm.

"Antifan là cái gì đó rất... thư giãn" 

Hương Giang cho biết cô từng trải qua rất nhiều giai đoạn khó khăn, chẳng hạn như thời điểm đi hát mà không có thành tựu gì nổi bật hay lúc gặp những scandal trong công việc, thậm chí gần như bị "out" khỏi showbiz. Tuy nhiên, cô không muốn nhắc nhiều đến khó khăn. Nữ ca sĩ cũng cho rằng "antifan" với cô là cái gì đấy rất... thư giãn.
"Giang không thấy áp lực gì. Antifan giống như nhân vât Hân trong series của Giang, họ là những người đáng thương nhất. Cuộc sống của họ không có nhiều điều để quan tâm nên họ muốn làm cho ai đấy đau khổ, làm cho ai đấy xuống tinh thần. Nhưng thực sự Giang cảm thấy thư giản vô cùng. Mình chả làm gì sai cả, mình cứ bình thường mà cống hiến. Cuối cùng họ nhận về cái gì? Mỗi buổi tối, họ sẽ nhận ra cuộc đời họ đang... quá rảnh", cô nói.

Hương Giang: “Chi Pu giống tôi 9 năm trước, phải “điên” mới có sản phẩm tốt”

Hương Giang chia sẻ với những người đóng góp nhiệt tình cho mình, cô vẫn rất quý trọng còn với những người chỉ muốn dìm mình xuống thì không thể tác động được đến cô. Nữ ca sĩ cũng cho rằng ngày nay, nghệ sĩ đang dần khép kín hơn và chỉ trả lời bằng các sản phẩm âm nhạc của mình. Vì thế, cô mong khán giả cũng hãy công tâm để nghệ sĩ có thể thể hiện cá tính của họ qua các sản phẩm chất lượng.

Hà cớ gì cố bắt những khoảnh khắc đó rồi dìm người ta đến chết để làm cái gì? Để nghệ sĩ đó nản chí không ra những sản phẩm tốt hay bạn được cái gì trong đó?

Ca sĩ Hương Giang

Nhắc đến việc Trấn Thành từng vướng tranh cãi khi trêu Đức Phúc trong một show truyền hình, Hương Giang cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về những nghệ sĩ hoạt ngôn thường bị "vạ miệng": "Mọi người phải hiểu, nghệ sĩ luôn tỉnh táo thì lấy đâu ra sự đam mê cuồng nhiệt để có được sản phẩm tốt trên thị trường. Nghệ sĩ phải bung xõa, phải tin tưởng cái trường quay đó, họ tin tưởng mọi thứ thì mới bung xõa như thế. Có lúc, năng lượng của họ rất tuyệt vời, có lúc sẽ "over" hơn một chút, phải có như thế thì mới có sản phẩm tốt. Vậy hà cớ gì cố bắt những khoảnh khắc đó rồi dìm người ta đến chết để làm cái gì? Để nghệ sĩ đó nản chí không ra những sản phẩm tốt hay bạn được cái gì trong đó? Giang chưa hiểu vì sao một vài tổ chức, cá nhân lại quyết định như vậy. Có thể vì kinh tế, vì chỉ đạo nhưng xin lỗi, nghệ sĩ ngày nay rất tỉnh, không dễ gì làm cho chúng tôi suy sụp chỉ vì vài câu chữ quá đáng đâu. Khán giả cũng ngày càng tỉnh táo hơn, không dễ dàng bị dắt mũi bởi những điều như vậy. Đến cuối cùng, cái đọng lại trong họ chính là sự chân thành của nghệ sĩ". 

Hương Giang bức xúc khi dư luận cố "dìm chết" khi nghệ sĩ mắc sai lầm

"Không có cửa cho người thứ 3 ngồi xuống nói chuyện với tôi" 

Được đánh giá là một cô gái thông minh, bản lĩnh, Hương Giang thừa nhận: "Trong tình yêu, người nào biết quá nhiều là người đó khổ. Trong cuộc sống cũng vậy. Mình không thể vờ như không biết. Cái gì mình cũng nhảy số được thì khổ thôi, biết làm sao? Khổ theo cách mình chấp nhận được. Bây giờ trời cho mình như vậy, không lẽ mình coi như không biết".
Hương Giang cho rằng bản thân cô cũng chỉ là một người bình thường, có nhiều khuyết điểm. Mẫu đàn ông mà cô thích là kiểu người "tự giác", có thể chủ động chia sẻ cuộc sống của họ và tự biết phải làm gì trong mối quan hệ vì cô là người khá bận rộn. 
"Giang là người nhạy cảm, biết nhiều thì hay suy diễn nên Giang thích người đó chịu khó chia sẻ với mình để mình bớt suy diễn. Giang thích người chịu trao đổi vì tính Giang có nhiều lý lẽ trong người, ngồi xuống trao đổi thì hai người sẽ giải quyết vấn đề cho nhau. Nếu ngoại hình đẹp thì càng tốt, nếu không đẹp thì có tính cách tốt cũng dược. Giang chỉ quan trọng cảm xúc của mình thôi. Với Giang, miễn là mình hạnh phúc thì là ai cũng được", cô nói. 

Quan điểm cực thuyết phục của Hương Giang về người thứ ba sau seris #ADODDA

Từng gây tiếc nuối khi từ chối Huy Trần trong Người ấy là ai, Hương Giang cho rằng tình cảm phải nói đến thời điểm. Cô cũng chia sẻ về cách yêu của mình: "Khi có cảm xúc thì Giang yêu đập đầu vào tường, không cần biết gì. Nhưng nếu nó có bất kì chuyện gì xảy ra thì Giang sẵn sàng đủ lí trí dứt ra khỏi cuộc tình đấy. Mình tập hai điều đấy song song với nhau thì mình vẫn sẽ có được tình yêu tốt nhưng nếu nó không có đủ giới hạn, không có đủ thời hạn thì mình vẫn bình tĩnh bước ra khỏi cuộc tình đó".

Khi một mối quan hệ Giang không còn là duy nhất thì Giang không cần mối quan hệ này

Ca sĩ Hương Giang


Đặc biệt, với chủ đề "người thứ 3", Hương Giang thẳng thắn bày tỏ: "Người thứ 3 rất nhiều và nhan nhản bởi vì chẳng ai sinh ra để nghĩ là tôi phải bảo vệ hạnh phúc cho người khác mà tất cả đều chiến đấu cho hạnh phúc của bản thân mình. Nếu như không may, họ rung động với người yêu hay chồng của người khác thì rất ít người tỉnh táo nói rằng không, tôi sẽ giữ hạnh phúc lại cho chị! Sẽ chẳng có ai bảo vệ hạnh phúc cho người khác mà họ sẽ chiến đấu để bảo vệ hạnh phúc của mình thôi. Nhưng điều đó đúng hay sai thì họ phải chịu trách nhiệm với xã hội, với gia đình và mọi thứ. Giang không đánh giá ai, mỗi người tự tìm cho mình hạnh phúc, miễn là họ dám chịu trách nhiệm với hậu quả mà mình gây ra thì cứ việc".
Nữ ca sĩ cho rằng trong vấn đề này, người đàn ông phải tỉnh táo và người phụ nữ phải có phương án kiểm soát, phải hiểu người đàn ông của mình và chọn người nào mà sau này mình không phải khổ, không phải suốt ngày kiểm tra... Cô cho biết bản thân chưa từng gặp trường hợp người thứ 3 và nếu có thì người thứ 3 cũng không được phép đối diện với mình.

Hương Giang hát live Tặng anh cho cô ấy, bày mưu trị “tuesday“

"Quan điểm của Giang với tất cả đàn ông. Nếu như cuộc tình này hạnh phúc thì hà cớ gì người đàn ông lại bước ra, nếu như anh ta yêu mình thì hà cớ gì anh ta lại dành tình cảm cho người phụ nữ khác? Cô gái kia Giang không trách bởi vì cô ta đang đi tìm hạnh phúc của mình và không may hạnh phúc của cô ta chính là người yêu mình. Ai cũng chiến đấu cho hạnh phúc của bản thân và người đàn ông quyết định như thế nào chính là thước đo đánh giá người đàn ông này. Cho nên, với Giang thì Giang "tặng anh cho cô ấy" luôn, không bao giờ có cửa người thứ ba ngồi xuống nói chuyện với Giang hay tranh giành. Xin lỗi, không có! Khi một mối quan hệ Giang không còn là duy nhất thì Giang không cần mối quan hệ này. Bởi vì, Giang không phải là người phụ nữ có ràng buộc hôn nhân hay con cái. Giang rất là chia sẻ điều đó với những người phụ nữ bởi vì họ bị ràng buộc quá nhiều thứ trong cuộc sống. Nhưng Giang thì đâu có gì để ràng buộc. Với Giang, sợi dây ràng buộc duy nhất với người đàn ông là tình yêu, khi tình yêu đó không còn nguyên vẹn thì mình còn cái gì để giữ lại?".
Mời khán giả theo dõi đầy đủ chương trình tại đây:

[NÓI ĐI, NGẠI GÌ!] Hương Giang đáp trả 'cực gắt' về antifan, người thứ ba

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.