HuyR tiết lộ từng làm shiper trước khi trở thành ca sĩ

06/03/2020 18:25 GMT+7

Cậu sinh viên HuyR hiền lành năm nào cũng bôn ba kiếm sống bằng việc làm thêm. Thế nhưng với bước ngoặt Cô gái m52 đã giúp HuyR nhận ra con đường của mình.

HuyR là một gương mặt mới trong showbiz hiện nay. Anh hoạt động chính thức được khoảng hơn 1 năm kể từ sản phẩm đầu tiên mang tên Cô gái m52.
HuyR đam mê âm nhạc từ những năm học cấp hai, cho đến bây giờ đã được khoảng 8 năm kể từ những ngày đầu anh tập tành viết nhạc. Gia đình thời điểm đó cũng không quan tâm vì HuyR vẫn đang trong thời gian cắp sách đến trường.
Anh chia sẻ: "Gia đình em không cấm mà cũng không ủng hộ vì lúc đó việc chính của em là đi học.  Việc sáng tác đến trong những lúc em có thời gian rảnh sau thời gian đến trường. Em tập sáng tác, tập guitar nên gia đình không quan tâm, coi như đó là sở thích của em thôi." 
Tính từ thời điểm HuyR bắt đầu sáng tác đến nay, anh có khoảng gần 50 ca khúc, tính cả những ca khúc chưa phát hành. Đối với HuyR, Cô gái m52 là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi bất ngờ ca khúc này đạt được triệu view.
Chia sẻ về quãng thời gian trước khi làm ca sĩ, HuyR cho biết lúc đó anh đang là sinh viên học ngành kế toán, cũng từng đi làm thêm, làm shipper để kiếm tiền. Cho đến bây giờ, Cô gái m52 vẫn là ca khúc thành công nhất của HuyR, giúp anh nhận ra con đường của mình, có thể làm công việc đúng với đam mê và kiếm sống được.

Đối với HuyR, ca khúc thành công nhất vẫn là Cô gái m52

Cũng lắng nghe những chia sẻ từ HuyR nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.