ICD và các Á quân 'King Of Rap' nói gì về chiến thắng của Dế Choắt

Hồ Hiền
Hồ Hiền
18/11/2020 18:29 GMT+7

Chiến thắng của Dế Choắt tại chung kết Rap Việt đang thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Quán quân và Á quân của King Of Rap là ICD , Richchoi, ICD, Tuimi cũng đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về vấn đề này.

Với 196.949 (tương đương 20,28 %) phiếu bình chọn, Dế Choắt đội Wowy chính thức trở thành Quán quân Rap Việt mùa đầu tiên. Kết quả này khiến không ít khán giả bất ngờ vì trước đó, người được nhiều kỳ vọng nhất là GDucky đội Karik chỉ giành ngôi Á quân. Tại chương trình Hot trend, top 4 thí sinh của King Of Rap đã chia sẻ quan điểm về kết quả này.

Dế Choắt trở thành quán quân Rap Việt

“Tuimi nghĩ sự lựa chọn quán quân dành cho Dế Choắt là hoàn toàn xứng đáng. Nếu nhìn ngoại hình của Dế Choắt thì mình không nghĩ bạn ấy có thể làm ra được âm nhạc như vậy nên mình thực sự rất tôn trọng những sản phẩm của bạn ấy”, rapper Tuimi thẳng thắn.

Rapper Tuimi

Trong khi đó, Pháo khẳng định Dế Choắt có màu nhạc đa dạng, vì vậy việc nam rapper chiến thắng ở ngôi vị cao nhất không phải kết quả quá bất ngờ.
Ngoài ra, khi được MC Thanh Thanh Huyền đặt vấn đề về việc ngại so găng với ai nhất trong Rap Việt, Richchoi khẳng định anh không sợ chiến với bất kỳ rapper nào. Về phía ICD, nam rapper thẳng thắn: “Nói về đối thủ thì có Phúc Du – một rapper có tiếng trong battle - thì anh ấy không tham gia, còn Richchoi cũng đã là thí sinh của King Of Rap nên ở bên đó mình không có ngại ai hết. Cũng có thể là họ chưa thể hiện hết nên mình chưa biết.
 

Rapper Richchoi

Rapper ICD

Rapper Pháo

Về phía Pháo, cô nàng nhấn mạnh: “Làm nhạc và battle là hai mảng khác nhau nên mình không thể biết được là đối thủ của mình sẽ đáng gờm như thế nào.” Tại buổi giao lưu này, Pháo và Tuimi cũng có những đánh giá rất thẳng thắn về Tlinh – nữ rapper duy nhất có mặt tại Chung kết của Rap Việt
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.