Jack ra mắt MV nhưng Facebook người này lại sáng nhất đêm qua

11/03/2020 13:54 GMT+7

Hóa ra không phải Thúy Ngân mà chính là Khánh Vân, nữ diễn viên phim Mắt biếc mới là "người yêu" mới của Jack trong MV "Là 1 thằng con trai".

Tối 10.3.2020 Jack đã chính thức tái xuất đường đua âm nhạc bằng MV mang tên "Là một thằng con trai". Với việc kết hợp cùng producer Hoaprox, sản phẩm lần này đánh dấu sự thay đổi hoàn toàn của nam ca sĩ từ hình ảnh đến phong cách âm nhạc.

Sản phẩm lần này đánh dấu sự thay đổi hoàn toàn của Jack

Ảnh: FBNV

Đặc biệt, ngoài bộ đôi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - Trần Thanh Huy đứng sau MV như đã tiết lộ trước đó, sản phẩm mới của Jack có sự xuất hiện của siêu mẫu Trần Trung và nữ diễn viên Khánh Vân. Trái với những đồn đoán cho rằng Thúy Ngân sẽ là nữ chính trong MV lần này, "người yêu mới" của Jack lại là Khánh Vân, người từng vào vai Trà Long trong bộ phim điện ảnh “Mắt biếc”.

Ngoài Khánh Vân, MV còn có sự xuất hiện của siêu mẫu Trần Trung

Ngay sau khi MV ra mắt, lượt follow trang cá nhân của Khánh Vân đã tăng chóng mặt trong đêm 10.3.2020. 
Nữ diễn viên đã chính thức gửi lời cảm ơn đến Jack và các Đom Đóm (fan của Jack): "Đom Đóm sáng quá nên chưa kịp trốn đã bị phát hiện mất rồi. Jack xịn xò bao nhiêu là Đom Đóm tài năng bấy nhiêu. Thật sự. Đây là lần đầu tiên Khánh Vân hợp tác cùng Jack, Vân cảm thấy rất may mắn và vinh hạnh khi được tham gia và chứng kiến một trong những ngày làm việc vất vả của Jack và cả ê kíp, để mang lại một sản phẩm âm nhạc chất lượng như thế này đến tất cả mọi người, đặc biệt là nhà Đom Đóm. Nên mình hy vọng là mọi người sẽ yêu thích chiếc MV này của Jack và đặc biệt là Jack ạ. Chúc nhà Đóm ngày càng lớn mạnh, siêu to siêu khổng lồ nha ạ và đặc biệt là em bé Jack, mong từ nay trở về sau, tất cả những gì đến với em sẽ là đẹp đẽ nhất, ngọt ngào nhất".

Khánh Vân từng ghi dấu trong lòng khán giả với vai diễn Trà Long

Ảnh: FBNV

Chỉ vài tiếng sau khi ra mắt, MV "Là 1 thằng con trai" của Jack đã lập tức vào top 1 trending YouTube Việt Nam với hơn 4,5 triệu lượt xem. Cùng với đó, số lượt like lên đến 836.000. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.