Jack tung teaser ca khúc mới với lời thoại cực gắt

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
07/04/2021 12:48 GMT+7

Nam ca sĩ Jack đã chính thức trở lại với âm nhạc bằng một ca khúc mới với hình tượng "chất như nước cất", cùng với lời thoại cực "gắt".

Chiều 6.4.2021, Jack gây bất ngờ khi đăng dòng trạng thái sẽ dành tặng món quà đặc biệt cho fan. Chỉ với vài dòng nhắn ngắn ngủi này cũng đã đủ làm cho cộng đồng Đom Đóm "đứng ngồi không yên". Trong khi khán giả còn đang tò mò về món quà này thì Jack đã tung ra đoạn teaser hé lộ concept cho ca khúc sắp tới với hashtag #LLL.
Trước đó, vào tối ngày 5.4.2021, Jack cũng gây bão mạng xã hội với poster thông báo sẽ trở lại đường đua âm nhạc sau gần 3 tháng vắng bóng kể từ MV Đom đóm. Nam ca sĩ cũng rất tâm lý khi chọn đúng dịp sinh nhật tuổi 24, ngày 12.4, để dành tặng người hâm mộ sản phẩm đầu tiên của năm 2021.
Hiện tại, poster thông báo ngày trở lại của Jack đã thu về lượt tương tác “khủng" với hơn hàng trăm ngàn lượt yêu thích. Hashtag #LLL đã phủ sóng khắp các diễn đàn, thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng ngàn bình luận. Một khán giả tỏ ra thích thú với tạo hình lần này của nam ca sĩ, cũng như "đoán già đoán non" tựa đề ca khúc. Tuy nhiên, một số khán giả lại có phản ứng trái chiều với lần trở lại này của giọng ca Hoa hải đường, thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng phần tạo hình giống với một nam ca sĩ khác.
Đáng chú ý, nhân vật của Jack trong teaser đã "gây choáng" người hâm mộ với phần thời thoại cực gắt. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.