JayKii và bạn gái song ca cực ngọt, bất ngờ với giọng live của Mai Anh

Hồ Hiền
Hồ Hiền
31/05/2021 17:32 GMT+7

Cặp đôi JayKii và Mai Anh không chỉ chiêu đãi khán giả bằng những cử chỉ thân mật khiến dân FA phát hờn mà còn hát tặng ca khúc Càng lớn càng cô đơn cực ngọt.

JayKii vừa đánh dấu sự trở lại sau hai năm vắng bóng bằng sản phẩm âm nhạc mới toanh mang tên Càng lớn càng cô đơn. MV được quay dưới dạng phim tư liệu ngắn kể câu chuyện của những người trẻ Việt cô đơn tại với những thước phim được quay tại ba thành phố là thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam), Tokyo (Nhật Bản) và New York (Mỹ).

MV mới của JayKii khai thác nỗi cô đơn của những người trẻ

Chọn một sáng tác của Hùng Quân cho sự trở lại lần này, JayKii thể hiện đúng dòng nhạc ballad sở trường - vốn đã giúp anh có được tình cảm lớn của khán giả qua các bản hit Chiều hôm ấy, Sao em nỡ, Đừng như thói quen... Càng lớn càng cô đơn có nhiều câu hát như nhìn thấu nỗi lòng bao người, được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. MV cũng nhanh chóng vào top trending YouTube Việt Nam và thu về hơn 2 triệu lượt xem sau hơn 1 tuần ra mắt.
Ca khúc ra mắt vào thời điểm chuyện tình cảm của JayKii và bạn gái Trương Hoàng Mai Anh đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tại chương trình Gương mặt showbiz, Mai Anh cho biết thay vì xuất hiện trong MV của JayKii, cô nàng lại âm thầm ủng hộ bạn trai bằng việc “cày view”.
“Em là người xem MV nhiều nhất luôn đấy, em thuộc tất cả các đoạn chuyển cảnh thế nào, diễn biến làm sao em đều nhớ hết”.JayKii cũng thú nhận “có khi Mai Anh còn thuộc lời hơn cả em vì Mai Anh nghe nhiều lắm”.

JayKii và Mai Anh

Tiết lộ này của JayKii khiến khán giả không khỏi thích thú và lập tức nhận được yêu cầu song ca cùng Mai Anh ngay trên sóng livestream. Dù nhận thử thách khá bất ngờ, nhưng Mai Anh không hề tỏ ra bối rối mà phối hợp cực ăn ý với JayKii. Không ít khán giả để lại lời khen cho cô nàng bởi chất giọng ngọt ngào và ấm áp. 

Trước đó, Mai Anh gây chú ý khi công khai tình cảm với JayKii trong một chương trình hẹn hò. Cô nàng cũng chia sẻ bản thân không muốn yêu người bằng tuổi, cùng một cung hoàng đạo thì cuối cùng lại bị chinh phục bởi chính JayKii - chàng trai cùng sinh năm 1993 và cả hai đều thuộc cung Xử nữ. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.