JayKii và Mai Anh bật mí sự thật thú vị về nửa kia, tiết lộ nụ hôn đầu khiến khán giả quắn quéo

Hồ Hiền
Hồ Hiền
04/06/2021 15:34 GMT+7

Không chỉ nói về nụ hôn đầu, JayKii và Mai Anh còn tiết lộ nhiều điều thú vị về nửa kia khiến khán giả thích thú.

Những ngày qua, việc JayKii công khai người yêu là Trương Hoàng Mai Anh nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Chính vì vậy khi JayKii bất ngờ tung ca khúc Càng lớn càng cô đơn nói về nỗi cô đơn cũng khiến không ít người thắc mắc về lý do cũng như phản ứng của bạn gái.
Trò chuyện với khán giả chương trình Gương mặt showbiz, Mai Anh cho biết bản thân lựa chọn ủng hộ bạn trai bằng những hình thức khác thay vì trực tiếp xuất hiện trong MV. 
Càng lớn càng cô đơn, JayKii cũng không phải là nhân vật chính trực tiếp dẫn dắt câu chuyện. Nam ca sĩ chỉ là một phần trong những mảnh ghép cô độc đó, cũng đang băn khoăn, trống rỗng và lẻ loi như bao người trẻ khác. 
Bên cạnh những chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới, JayKii và Mai Anh còn nhiệt tình tham gia thử thách do chương trình và khán giả đặt ra. Trong đó cả hai không ngại bóc phốt tật xấu đối phương. Mai Anh thú nhận nụ hôn đầu tiên với JayKii là ở rạp chiếu, khi cả hai cùng đưa một người em đi xem phim. Khi được MC Thanh Thanh Huyền vặn hỏi “đưa em đi, có em ngồi cùng mà dám hôn nhau”, JayKii liền bật cười thú nhận “tụi mình chỉ hôn nhẹ một chút thôi”. Tuy nhiên hành động của JayKii khiến cả Mai Anh lẫn Thanh Thanh Huyền bật cười.
Rất nhiều bí mật thú vị khác về đối phương cũng được cả hai nhiệt tình “bóc tách” khiến khán giả không khỏi thích thú. Chi tiết mời khán giả theo dõi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.