Jsol phát hiện Trần Nhậm là đại gia ngầm chỉ bằng một cuộc gọi

05/06/2020 10:15 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | "Không những đẹp trai mà còn giàu có" - Sự thật về trai đẹp "Tình yêu hoàn mỹ" đã được Jsol "bóc trần" chỉ bằng một cuộc điện thoại!

Trần Nhậm tên đầy đủ là Đặng Trần Nhậm từng gây sốt sau chiến thắng trong chương trình Quý ông đại chiến mùa 2. Anh hiện là một diễn viên tự do. Trần Nhậm và Jsol bắt đầu trở nên thân thiết sau khi cùng tham gia chương trình Tình yêu hoàn mỹ.
Trong chương trình Nói đi, ngại gì!, khi thực hiện thử thách Cuộc gọi thần thánh, Jsol đã không ngần ngại gọi để vay tiền Trần Nhậm với lý do là đền hợp đồng cho công ty quản lý.

Diễn viên Trần Nhậm

Facebook nhân vật

Ở đầu dây bên kia, Trần Nhậm “ngây thơ” đã khiến Elly Trần, lẫn Jsol phải phát rồ bởi sự rộng rãi của mình. Anh trả lời Jsol: “500 thì cũng được. Nhưng mà, tao thì có thể cho mày vay tầm 200-300 triệu thì cũng được”. Jsol được nước làm tới, nhập vai kỳ kèo: “Nhưng mà 200-300 thì tao sợ không đủ”.

Biểu cảm của Jsol khi được Trần Nhậm đồng ý cho vay tiền

Ảnh chụp màn hình

Liệu tình bạn của cả hai có bền lâu nếu Trần Nhậm phát hiện ra mình bị lừa? Riêng Jsol thì chỉ có thể thốt lên: “Một người bạn tuyệt vời”, khi vừa kết thúc cuộc gọi. Mời quý vị xem video để biết thêm chi tiết về nội dung cuộc gọi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.