Karik thừa nhận sai lầm khiến GDucky vuột ngôi quán quân 'Rap Việt'

15/11/2020 07:01 GMT+7

Kết quả trong đêm chung kết Rap Việt diễn ra tối 14.11.2020 khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Sau chương trình, Karik và Gducky đã có những chia sẻ đầu tiên về kết quả này.

Đêm chung kết Rap Việt vào tối 14.11.2020 đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi ngôi vị quán quân gọi tên Dế Choắt đội Wowy. Trong khi đó, người được nhiều kỳ vọng nhất là GDucky đội Karik chỉ giành ngôi Á quân. 

Quán quân Rap Việt gọi tên Dế Choắt

Quán quân Rap Việt gọi tên Dế Choắt

Tổng số phiếu bầu trong thời gian diễn ra bình chọn là 582.635 phiếu. Trong đó, Dế Choắt nhận được 196.949 (tương đương 20,28 %) phiếu bình chọn và GDucky nhận 143.520 phiếu bình chọn (tương đương 14,78 %). Cả Quán quân Dế Choắt và Á quân GDucky đều nhận được 3/8 lượt bình chọn từ điểm bình chọn của các huấn luyện viên.

Gducky xúc động khi biết kết quả

Gducky xúc động khi biết kết quả

Trong giây phút công bố kết quả, nhiều khán giả đã chứng kiến những giọt nước mắt đầy tiếc nuối của GDucky. Tại buổi gặp gỡ báo chí sau chương trình, huấn luyện viên Karik đã thừa nhận sai lầm của anh trong tiết mục của GDucky ở đêm chung kết 1. Hiện trên mạng xã hội cũng có nhiều ý kiến tỏ ra bất ngờ trước kết quả. Đa số đều bày tỏ sự tiếc nuối cho GDucky.

GDucky trả lời phỏng vấn sau đêm chung kết

Karik trả lời phỏng vấn sau đêm chung kết

Karik và GDucky nói gì về kết quả này? Mời quý khán giả theo dõi clip!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.