Kênh YouTube đạt nút vàng sau 7 ngày, Jack hé lộ dự án âm nhạc mới

25/02/2020 13:31 GMT+7

Sau video Jack và Đom 2020 , kênh YouTube chính thức của Jack với tên gọi J97 đã thu về 1 triệu lượt người đăng kí chỉ chưa đầy 7 ngày.

Sau những ồn ào với công ty quản lý, mới đây, Jack đã chính thức trở lại với kênh YouTube mới mang tên J97 cùng bộ ảnh với phong cách hoàn toàn mới trong đoạn clip Jack và Đóm 2020.
Dù chỉ vỏn vẹn 15 giây nhưng đoạn clip vẫn đạt triệu view và vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam. Không những vậy, chưa đầy 7 ngày, kênh J97 đã đạt hơn 1 triệu lượt đăng ký, chính thức nhận nút vàng của YouTube.

Kênh YouTube chính thức của Jack đạt hơn 1 triệu lượt đăng ký và nhận nút vàng của YouTube

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về tin vui này, Jack cho biết: “Đối với Jack, đây là một món quà rất tuyệt vời của Đóm”. Nam ca sĩ khẳng định thời gian qua, anh vẫn đọc những lời mà khán giả gửi gắm, động viên mình. “Với Jack, dù có ra sao nhưng chỉ cần có các bạn ở bên, Jack sẽ trở nên mạnh mẽ hơn”, anh nói.
Chưa dừng lại ở đó, Jack và ê-kíp cũng chính thức tiết lộ về kế hoạch âm nhạc mới, sẽ sớm được ra mắt trong tháng 3 này. Nam ca sĩ hiện đang làm việc tại phòng thu để có thể gửi đến người hâm mộ sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh trong thời gian sớm nhất.
Jack cũng không quên gửi gắm đến các fan: “Các Đóm ơi, Đóm hãy luôn nhớ giữ sức khỏe. Mọi người hãy chờ Jack nhé”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.