Khả Như: Quay 'Nắng 3' tôi không nói chuyện nổi vì khóc quá nhiều

06/03/2020 09:58 GMT+7

Sau nhiều ngày chờ đợi, bộ phim Nắng 3 đã chính thức ra mắt khán giả với sự góp mặt của dàn diễn viên chính gồm Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Xuân Nghị, NSƯT Hữu Châu...

Mới đây, bộ phim Nắng 3: Lời hứa của cha đã chính thức ra mắt khán giả tại TP.HCM. Buổi ra mắt có sự góp mặt của hàng loạt các diễn viên nổi tiếng như NSƯT Hữu Châu, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Xuân Nghị, Thu Trang... Nếu Thu Trang từng mang đến thành công cho phần 1 và phần 2 thì ở phần 3, vai nữ chính được giao cho Khả Như đảm nhận.
"Mọi người hay nhắc về chị Thu Trang để hỏi có gây áp lực thì Như không có áp lực gì hết. Bởi vì, Như phải cám ơn chị Trang đã tạo thành công cho Nắng 1Nắng 2 làm cho khán giả rất thích và series Nắng đã có một lượng khán giả. Như cảm thấy may mắn khi mình đóng Nắng 3 và khi xem thì mọi người sẽ biết tại sao Như không có áp lực với Nắng 1Nắng 2", Khả Như bày tỏ.

Khả Như khóc đến nỗi không nói được khi đóng Nắng 3: Lời hứa của cha

Ảnh: ĐPCC

Nắng 3 là hành trình tìm cha của hai mẹ con Quế Phương (Khả Như) – Hồng Ân (bé Ngân Chi). Cả hai đụng độ với bác sĩ Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn) và tìm đủ chiêu để anh nhận con. Vào vai một người mẹ trẻ đơn thân, Khả Như phải thể hiện nhiều cảm xúc khác nhau của một người mẹ. Điều đó khiến nhiều người hoài nghi về khả năng diễn xuất của Khả Như khi cô chưa lập gia đình.
Tuy nhiên, nữ diễn viên chia sẻ rằng khi đóng bộ phim Nắng 3: Lời hứa của cha thì cô mới hiểu được lời của người lớn hay nói chính là bản năng làm mẹ của những người phụ nữ dù là đã có con hay chưa. Cô cũng nói thêm, điều khó khăn nhất của Khả Như là không có kinh nghiệm tiếp xúc với con nít nhưng nhờ vào sự dễ thương và gần gũi của bé Ngân Chi đã khiến cho Khả Như vượt qua được khó khăn này.
Bộ phim Nắng 3: Lời Hứa Của Cha đang có suất chiếu sớm vào ngày 04/03. Ngoài ra, vé đã mở bán cho ngày chiếu chính thức 06/03.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.